Showbiz 20/1: Lộ clip Hari - Tiến Đạt, Hà Hồ đeo đồng hồ 1,45 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã "lục lại" được clip Hari và Tiến Đạt tranh cãi nhau; Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu với đồng hồ 1,45 tỷ đồng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa vô cùng sâu xa. Theo đó, Nữ hoàng giải trí viết "Thấy khác lạ trong người" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu có phải Khánh Thi đang mang bầu lần 2?

Cư dân mạng mới đây lại xôn xao khi phát hiện Hải Băng - bạn gái cũ của Tiến Dũng đang có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông có nhiều điểm tương đồng với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc: nam diễn viên Thành Đạt.

Tối qua (19/1), Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện khá rực rỡ trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ cũng như các khách mời. Điều khiến nhiều người thấy ngỡ ngàng và chú ý hơn cả khi gặp giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" chính là chiếc đồng hồ kim cương cùng vòng cổ đá quý lấp lánh. Được biết, chiếc đồng hồ kim cương 18 carat của Hồ Ngọc Hà có tên L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI, là thương hiệu lừng danh Thụy Sĩ - Chopard và được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng). Còn chiếc vòng cổ đá quý chính là của thương hiệu đình đám nước Ý, Bottega Veneta. Sự kết hợp hoàn hảo đã tôn đẳng cấp cho set đồ của Hồ Ngọc Hà lên một tầng cao mới.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Lê Phương khá lận đận. Chỉ trong vòng một năm, nữ diễn viên đã phải đối mặt với chuyện ly hôn Quách Ngọc Ngoan, tái hợp với "mối tình đầu" Quý Bình, rồi lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau. Thế nhưng, nếu như trước đây, Lê Phương thừa nhận mối quan hệ của cô và Qúy Bình chỉ dừng lại ở mức bạn bè thì bây giờ, cô lại khẳng định cô và nam diễn viên đã vượt ngưỡng tình yêu. Điều này khiến công chúng cảm thấy khá hoang mang.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao về vụ việc chồng cũ Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh đã bất ngờ đưa con gái chung của hai người sang Mỹ vì lí do nữ diễn viên đã bạo hành khiến bé bị bầm một vết lớn ở trên mặt

Mới đây, fan Việt nói chung và fan Ngô Thanh Vân nói riêng đã được một phen "nức lòng" khi hình ảnh của Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster phim bom tấn "Ngọa hổ tàng long 2". "Đả nữ" của màn ảnh Việt đã vinh dự được góp mặt trên poster phim bên cạnh những cái tên đình đám như Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh. Tên của nữ diễn viên cũng xuất hiện trong poster ở vị trí thứ 7 từ trái qua.

Chuyện tình yêu 9 năm của chàng rapper Tiến Đạt và cô nàng Hari Won "đứt gánh giữa đường" vẫn khiến người hâm mộ chưa hết "sững sờ". Khi chia sẻ với phóng viên, giọng ca "Hương đêm bay xa" không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng cô úp mở rằng vì Tiến Đạt đã không thể thay đổi nên cô buộc phải chia tay dù tiếc nuối rất nhiều. Nhiều người cho rằng cặp đôi "đường ai nấy đi" do có nhiều khúc mắc và bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Mới đây, một đoạn clip do bạn bè "quay lén" cặp đôi này đang "to tiếng" với nhau trong một nhà hàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch bị chồng cũ kiện vì bạo hành con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái và quyết kiện nữ diễn viên ra tòa.
Ngô Thanh Vân sát cánh bên Chung Tử Đơn trong Ngọa hổ tàng long 2
Ngô Thanh Vân sát cánh bên Chung Tử Đơn trong Ngọa hổ tàng long 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong poster phim 'Ngọa hổ tàng long 2' vừa được tung ra mới đây, Ngô Thanh Vân đã vinh dự xuất hiện bên cạnh ngôi sao nổi tiếng Chung Tử Đơn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link