Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, Brad Pitt và Angelina Jolie đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này và họ sẽ ly hôn trong năm nay.

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp đôi vàng của Hollywood nhưng cuộc hôn nhân của họ đang đứng bên bờ vực thẳm sau nhiều năm chung sống hạnh phúc. Theo một nguồn tin trên Radar Online, nam tài tử đã cố gắng làm đủ mọi cách để níu kéo cuộc hôn nhân này, cụ thể là việc anh đã sắp xếp một kỳ nghỉ cho cả gia đình đến Việt Nam nhưng cuối cùng, mọi việc vẫn chẳng hề được cải thiện khi giữa họ thường xuyên xảy ra cãi vã.

brad pitt va angelina jolie phunutoday1

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?

Cũng theo nguồn tin này, "Trong khi Brad Pitt đang cố gắng vun vén hạnh phúc nhằm hàn gắn tình cảm thì Angelina Jolie dường như lại không hề để tâm đến điều đó. Thậm chí, nữ diễn viên đã nói với chồng rằng cô ấy không còn cảm thấy anh hấp dẫn nữa vì Brad ngày càng béo và già. Vụ cãi vã trở nên tồi tệ đến mức Angelina Jolie đã tức giận bỏ đi".

Dường như không chịu bỏ cuộc, sau khi rời Việt Nam, Brad Pitt tiếp tục đặt chuyến du lịch khác cho cả gia đình ở Phuket, Thái Lan. Chuyến du lịch xa hoa đã tiêu tốn của nam diễn viên gần 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) với giá resort là 18.000 USD một đêm (hơn 400 triệu đồng).

Tuy nhiên, điều đó không hề hấn gì so với mục đích mà Brad Pitt muốn hướng tới. "Brad Pitt hy vọng cả gia đình có thể kết nối với nhau nhưng mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Thêm vào đó, con trai Pax Thiên còn bị gãy chân trong khi chơi môtô nước! Chuyến nghỉ mát đã khiến họ tin rằng, cuộc hôn nhân này khó có thể cứu vãn. Cuộc ly hôn chắc chắn sẽ diễn ra trong năm nay"- theo một nguồn tin chia sẻ.

Hiện tại, cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công khai hay nửa kín nửa hở thì cả Cường Đô la và Hà Hồ đều hạnh phúc!
Linh Nga nói gì về scandal
Linh Nga nói gì về scandal "giật chồng" sau khi được phong NSƯT?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Linh Nga đã có những chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn mà cô gặp phải thời gian qua.
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link