Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.

Khoảng thời gian "im lặng đến khó hiểu" khiến nhiều người ngỡ rằng Hạ Vi và Cường Đô la đã chính thức "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, món quà bất ngờ mà đại gia phố núi dành tặng cho bạn gái của mình nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau thêm lần nữa đã làm "dậy sóng" dư luận. Không chỉ vẫn vẹn nguyên tình cảm mà Hạ Vi còn được "lợi" khi bỗng dưng được bổ nhiệm làm thư ký cho công ty của Cường Đô la.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi chính thức làm thư ký riêng cho Cường Đô la.

Hạ Vi đã chính thức làm việc tại công ty Quoc Cuong Land, nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Hàng ngày, cô đến công ty vào lúc 8 giờ sáng, công việc chủ yếu là ... ngồi cạnh Cường Đô la, cùng bạn trai tiếp khách, ghi chép, trao đổi nội dung công việc của một thư ký và đặc biệt là ... chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch Hội đồng quản trị cũng như mang bánh ngọt, nước uống và nhắc nhở Cường Đô la dùng bữa đúng giờ.   

ha vi phunutoday2

Hạ Vi cũng có mặt trong buổi họp công ty với vai trò thư ký.

Có thể thấy, kể từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi trở nên "nổi tiếng" hơn rất nhiều. Từ một hotgirl vô danh, một diễn viên chẳng có tên tuổi, bỗng chốc cô trở nên "vụt sáng" với vai trò là người yêu của Cường Đô la, "hotgirl vạn người mê" và giờ đây là một thư ký cho một công ty lớn. Người ta cho rằng, có lẽ nào Hạ Vi quá thông minh khi chịu thiệt "lùi 1 bước", chấp nhận yêu một người đàn ông đã có con để rồi "tiến ba bước" và có được thành công như ngày hôm nay.

Nhắc đến Cường Đô la, Hạ Vi, chắc hẳn người ta sẽ chẳng thể nào quên được Hồ Ngọc Hà. Đường hoàng là một nữ ca sỹ mang tầm đẳng cấp quốc tế, một "Nữ hoàng giải trí" đình đám, nổi tiếng trong nước và dần vươn tới thế giới và đặc biệt còn hạ sinh cho Cường Đô la một cậu con trai bé bỏng, đáng yêu nhưng theo một số nguồn tin Hồ Ngọc Hà bị đại gia phố núi phản bội trước, để chạy theo tiếng gọi của con tim với người phụ nữ khác.

Cuối cùng nhìn lại, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" chưa từng có được một danh phận nào trong quãng thời gian gắn kết cuộc đời với Cường Đô la. Không có một đám cưới đúng nghĩa, không có danh phận của một người vợ và mới chỉ xuất hiện tên trong bảng kinh doanh cùng đại gia phố núi trong công ty anh một hai năm gần đây với chức danh vợ Quốc Cường chứ chưa từng có một chức vụ trong công ty. 

ha vi phunutoday3

Hạ Vi sánh bước cùng Cường Đô la.

Trong khi đó, Hạ Vi - một hotgirl khá bình thường về nhan sắc lẫn tài năng cuối cùng lại chinh phục được trái tim của người đàn ông đào hoa này để rồi được anh bổ nhiệm cho vai trò thư ký - một vị trí khiến bao người mơ ước. Tưởng chừng Hạ Vi phải học hỏi Hà Hồ thì đằng này, cô lại có phần kém một cô gái kém tuổi và rất bình thường như Hạ Vi hay Cường Đô la đang ưu ái cho Hạ Vi vì sợ sẽ đánh mất cô như Hà Hồ?

Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
Khánh Thi mang bầu lần 2 sau khi được nhận là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ lạ của Khánh Thi khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang bầu lần 2.
Yêu đại gia, Hà Hồ lại khoe đồng hồ kim cương cùng đá quý
Yêu đại gia, Hà Hồ lại khoe đồng hồ kim cương cùng đá quý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà khoe đồng hồ trị giá 1.45 tỷ và chiếc vòng cổ đá quý mang thương hiệu quốc tế khi tham dự một sự kiện vào tối 19/1.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link