Hồ Ngọc Hà mặc đồ phản cảm, trèo thẳng lên bàn tại tiệc tri ân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong một sự kiện tri ân tối 19/01, Hồ Ngọc Hà nhận được vô số ý kiến trái chiều vì bộ trang phục được cho rằng không phù hợp.

Là một ca sĩ nổi tiếng với hình tượng sexy, gợi cảm, Hồ Ngọc Hà có rất nhiều fan hâm mộ nhưng cũng nhận được không ít lời chê trách vì gu ăn mặc của mình. Mới đây, vào tối 19/01, khi xuất hiện tại một sự kiện tôn vinh lòng tri ân ở TP. HCM, cô lại gây tranh cãi với bộ trang phục được cho là không phù hợp.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng bộ body - suit bó sát màu trắng vô cùng ngắn và biểu diễn cùng các vũ công tại sự kiện tri ân vừa qua. Thay vì nhận được lời khen ngợi về vóc dáng gợi cảm, cô nàng đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" vì trang phục quá đỗi hở hang của mình.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu cô diện bộ trang phục này để biểu diễn tại các tụ điểm của giới trẻ hay bar, sàn thì sẽ phù hợp hơn sân khấu tri ân trang trọng này.

Nữ ca sĩ còn nhận được vô số ý kiến trái chiều khi mặc bộ đồ ngắn cũn cỡn, trèo hẳn lên bàn để biểu diễn trước mặt rất nhiều quan khách tại sự kiện.

Có một số ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ tham gia vào sự kiện lần này với mục đích chính là để "làm màu" và cố gắng gỡ gạc lại hình tượng sau 1 loạt scandal vừa qua.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của Hà Hồ cũng như những người yêu mến cô, lần xuất hiện vừa rồi của cô không những không lấy được thiện cảm của công chúng mà còn vấp phải vô số chỉ trích của công chúng.

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng giải trí" mặc trang phục phản cảm và không phù hợp. Trước đây, cô nàng từng xuất hiện với 1 bộ đầm xuyên thấu trên sóng truyền hình trực tiếp. Dưới ánh đèn flash, toàn bộ cơ thể của Hà Hồ dường như bị "phơi bày" trước khán giả.

Trong chương trình ca nhạc "Giai điệu Phương Nam" kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Hà Hồ cũng đã có mặt để biểu diễn, tuy nhiên, tiết mục của nữ ca sĩ đã bị nhà đài cắt bỏ vì trang phục biểu diễn quá ngắn.

Trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hà Hồ cũng khiến nhiều người "choáng" bởi hình ảnh ăn mặc mát mẻ, dù biểu diễn trên sân khấu, nhưng không ít khán giả lại tưởng cô đang ở trên bãi biển với bộ đồ không khác gì bikini.

Hải Băng đang hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
Hải Băng đang hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng chứng minh Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt.
Ngô Thanh Vân sát cánh bên Chung Tử Đơn trong Ngọa hổ tàng long 2
Ngô Thanh Vân sát cánh bên Chung Tử Đơn trong Ngọa hổ tàng long 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong poster phim 'Ngọa hổ tàng long 2' vừa được tung ra mới đây, Ngô Thanh Vân đã vinh dự xuất hiện bên cạnh ngôi sao nổi tiếng Chung Tử Đơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link