Hé lộ sự thật chuyện Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quản lý của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng hé lộ sự thật chuyện hotgirl xinh đẹp làm thư ký riêng cho bạn trai Cường Đô la.

Thông tin Hạ Vi bỗng nhiên được bổ nhiệm làm thư ký cho Cường Đô la khiến dư luận "dậy sóng". Theo một nguồn tin, "hotgirl vạn người mê" đã chính thức làm việc tại công ty Quoc Cuong Land, nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Hàng ngày, cô đến công ty vào lúc 8 giờ sáng, công việc chủ yếu là ... ngồi cạnh Cường Đô la, cùng bạn trai tiếp khách, ghi chép, trao đổi nội dung công việc của một thư ký và đặc biệt là ... chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch Hội đồng quản trị cũng như mang bánh ngọt, nước uống và nhắc nhở Cường Đô la dùng bữa đúng giờ.   

cuong do la phunutoday1

Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la?

Tuy nhiên, mới đây nhất, quản lý của Hạ Vi bất ngờ lên tiếng khẳng định hotgirl xinh đẹp này chỉ đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức mà chỉ thi thoảng mới có mặt mà thôi. Cô bắt đầu học việc ở công ty của Cường Đô la kể từ sau khi hoàn thành xong bộ phim Tấm Cám.

Được biết, Hạ Vi từng học lớp diễn xuất K17 của trường Sân khấu điện ảnh, do NSƯT Đàm Loan làm chủ nhiệm. Học hơn 1 năm, là một trong những sinh viên nữ đẹp nhất lớp, cô được bạn bè khuyến khích tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh năm 2012 và đoạt giải Gương mặt ăn ảnh nhất. Sau đó, Hạ Vi từ biệt bạn bè lớp K17, sang Singapore du học. 

cuong do la phunutoday2

Hạ Vi sánh bước cùng bạn trai Cường Đô la tại công ty Quoc Cuong Land.

Nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai. Và rồi, sau khoảng thời gian ngắn, chàng doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đã muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè, người hâm mộ và được giới truyền thông săn đón.

Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
Hà Hồ thua Hạ Vi hay Cường Đô la yêu bạn gái mới hơn vợ cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một hotgirl vô danh, Hạ Vi bỗng chốc trở nên 'nổi' về tên tuổi, danh tiếng và được bổ nhiệm làm thư ký sau khi yêu Cường Đô la.
Yêu đại gia, Hà Hồ lại khoe đồng hồ kim cương cùng đá quý
Yêu đại gia, Hà Hồ lại khoe đồng hồ kim cương cùng đá quý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà khoe đồng hồ trị giá 1.45 tỷ và chiếc vòng cổ đá quý mang thương hiệu quốc tế khi tham dự một sự kiện vào tối 19/1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn