Diệp Bảo Ngọc nói gì trước nghi án bị Hải Băng "cư.ớp chồng"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ xung quanh việc hẹn hò của chồng cũ - diễn viên Thành Đạt với Hải Băng.

Thông tin nữ ca sĩ Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc mới đây đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, Hải Băng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Trước những nghi vấn này, Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng "minh oan" cho tình mới của chồng cũ.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô không hề bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện hẹn hò của chồng cũ. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô đã biết chuyện Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau từ lâu. Tuy nhiên, hai người đến với nhau sau khi cô và Thành Đạt đã ly hôn nên cô cảm thấy rất thoải mái và vui cho chồng cũ. Cô chia sẻ: "Tôi cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn".

Diệp Bảo Ngọc cho biết, Hải Băng không phải người thứ 3 xen vào hôn nhân của cô.

Về mối quan hệ của mình và Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ, 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, Thành Đạt dù có tình mới cũng luôn hoàn thành tốt trách nhiệm với con trai. 

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc chính thức chia tay vào giữa năm 2015 sau 3 năm chung sống. Hai người có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chỉ muốn dành khoảng lặng cho bản thân để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm.

Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chỉ muốn dành khoảng lặng cho bản thân để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh.

Hải Băng và Thành Đạt bị nghi ngờ hẹn hò khi Hải Băng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây. Mặc dù thường xuyên giấu mặt nhưng qua đặc điểm ngoại hình cùng phụ kiện (dây chuyền, đồng hồ) của người đàn ông "giấu mặt", người hâm mộ của Hải Băng đã nhận ra người bạn trai bí ẩn của cô chính là chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - diễn viên Thành Đạt.

Hải Băng đang hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
Hải Băng đang hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng chứng minh Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt.
"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch bị chồng cũ kiện vì bạo hành con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Huỳnh Dịch tố cáo chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái và quyết kiện nữ diễn viên ra tòa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link