Những cặp đôi Vbiz đã có con chung nhưng chưa làm đám cưới

15:30, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Khán giả luôn mong chờ ngày được chứng kiến hôn lễ của các sao Việt này.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là một trong những cặp đôi tài sắc của showbiz Việt. Không chỉ vậy, gia đình của nữ ca sĩ còn thu hút nhiều sự chú ý khi có con chung là Leon và Lisa. Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà lâm bồn, Kim Lý đã tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn ngay tại bệnh viện. Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn những vẫn chưa cưới. 

Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn những vẫn chưa cưới.

Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn những vẫn chưa cưới.

Sau khi về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ đã xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hà Hồ không ngại tiết lộ bản thân từng rất sợ hôn nhân. Cô bộc bạch: "Trước đây Hà sợ hôn nhân vô cùng, cũng không dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy". Từng có suy nghĩ tiêu cực, song hiện, nữ ca sĩ đã thoải mái đón nhận những điều lạc quan hơn.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư sau 10 năm đã chứng minh được tình yêu vững bền và có con gái chung vô cùng đáng yêu, thông minh.

Dẫu vậy, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn không có ý định tổ chức đám cưới. Giải thích về việc này, nam diễn viên từng cho biết: “Tôi hơi ngại khi đề cập đến việc này. Đám cưới là hình thức thông báo đến bạn bè, người thân, trong khi chúng tôi sống chung khá lâu, bạn bè đều biết, sinh nhật con cũng tổ chức hàng năm. Tôi hơi ngượng và không hình dung được đám cưới của mình sẽ thế nào...

Cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư sau 10 năm đã chứng minh được tình yêu vững bền

Cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư sau 10 năm đã chứng minh được tình yêu vững bền

Đối với phụ nữ, đám cưới rất thiêng liêng. Nếu có ý định tổ chức, tôi sẽ hỏi ý Thư. Tôi sợ tự tổ chức bất ngờ mà không đúng ý Thư, cô ấy sẽ không hài lòng. Tôi còn lo lắng, bây giờ nói ra ý định đám cưới, Thư sẽ nghĩ tôi đùa. Khi đưa ra dự định mà bà xã không đồng ý, tôi sẽ bị "quê". Thành ra, tôi sẽ lựa một thời điểm thích hợp để đề cập chuyện này với vợ”.

Hải Băng - Thành Đạt

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Được biết sau khi hết hôn, cô ngừng hẳn công việc ca hát khi làm mẹ và chuyển hướng kinh doanh qua mạng để trang trải cuộc sống. Giọng ca Hạt giấy hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7.2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ 3 khiến cả cô và nhiều người ngỡ ngàng. 

Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đã có 3 con chung nhưng chưa cưới. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Chúng tôi bảo nhau phải làm sao sống hạnh phúc, biết vì con cái mà cố gắng là được. Tôi không cần làm đám cưới mà chỉ mong hai vợ chồng có thể nắm tay nhau suốt đời. Thủ tục kết hôn chỉ là giấy tờ và hình thức. Tôi thấy có nhiều người cưới xin rình rang xong sống với nhau được một thời gian lại chia tay. Hôn nhân thất bại thì đám cưới cũng không có ý nghĩa gì cả".

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016.

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016.

Từ khi lập gia đình, Hải Băng gần như rút khỏi làng giải trí, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô thấy may mắn vì ông xã luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho mình và các con.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh