Ốc Thanh Vân bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nể phục đồng nghiệp ở điều này

08:00, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nữ đồng nghiệp cũng đang làm mẹ 3 con.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định dẫn 3 con nhỏ qua Úc định cư. Mới đây, cô đã chia sẻ về hành trình làm mẹ và cho biết nhiều năm trước đã trăn trở rằng làm sao có thể vừa làm mẹ vừa dành thời gian để hoạt động nghệ thuật.

“Chọn sinh con liên tục trong khi sự nghiệp đang phát triển, đồng nghĩa phải lựa chọn nhiều thứ khác:

Chọn ra ngoài đi làm và tích lũy

Chọn phương án hỗ trợ: không phải một mà là vài người giúp

Biết điểm thiệt thòi của mình là chưa chu toàn được bữa ăn (mình cho rằng đây là điều "thiệt" chứ không phải điều "lợi" là: ồ, đỡ quá, đỡ phải nấu), nên mình cố gắng làm tất cả những điều khác cho gia đình: quán xuyến nhà cửa, dọn dẹp và trực tiếp chăm sóc các con.

Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định dẫn 3 con nhỏ qua Úc

Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định dẫn 3 con nhỏ qua Úc

Nhưng thâm tâm luôn thôi thúc một điều: một ngày nào đó mình phải làm tốt việc này. Vậy là, một sự lựa chọn nữa lại đến: chọn bớt việc bên ngoài (gần như hoàn toàn), để dành trọn cho mình, cho con, để hoàn thiện kỹ năng còn thiếu. Là lý do cho việc đứng ở đây, trong gian bếp này, vào những ngày "làm mẹ toàn phần". 6 tháng ở đây chưa là gì cả, có những người phụ nữ dành cả cuộc đời họ cho việc nấu nướng. Họ thật sự vĩ đại”, nữ diễn viên trải lòng. 

Quyết định lựa chọn dành thời gian cho gia đình ở thời điểm này, nữ diễn viên 8X cho rằng: “Mỗi lựa chọn trong cuộc đời chúng ta đều có lý do. Nếu lựa chọn nào tự thấy là vô nghĩa, thì phải xem lại.

Cuộc đời và nhân cách của một con người hầu hết đều đến từ những gì họ đã được nhận.

Đừng tiếc thời gian hay sự vất vả bạn đã dành cho những điều xứng đáng.

Cho người, cho đời?

Cho con, cho gia đình?

Cũng là cho chính Mình”. 

Dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận: “84: Luôn yêu con theo cách của mình”. Đáp lại, Ốc Thanh Vân đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nữ đồng nghiệp cũng đang làm mẹ 3 con. “84: Mẹ Hà thật sự xuất chúng về mọi mặt. Luôn luôn nỗ lực không ngừng, phục lắm! Phải cảm ơn "Mình" vì đã luôn yêu con”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh