Những sự thật mười mươi các cặp vợ chồng nào bắt buộc phải biết để hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sự thật mười mươi các cặp vợ chồng nào bắt buộc phải biết để hôn nhân hạnh phúc. Nên nhớ tình yêu và hôn nhân không phải là một bức tranh màu hồng.

Năm đầu tiên sau khi kết hôn thật sự rất khó khăn

Phụ nữ nên nhớ một sự thật trần trụi rằng, năm đầu tiên sau khi kết hôn sẽ thật sự rất khó khăn, thậm chí là vô cùng khủng hoảng. Dù điều kiện của 2 bạn giàu hay nghèo, thậm chí yêu thương nhau đến mức nào chăng nữa. Trong khoảng thời gian này sẽ xuất hiện những bất ngờ và vô vàn thử thách khiến bạn dễ bị vỡ mộng: quan hệ 2 bên nội ngoại, những khác biệt trong tư tưởng và bất đồng trong lối sống của đối phương. Thế nhưng, nếu vượt qua và biết dung hòa ổn thỏa, con đường về sau sẽ bằng phẳng và dễ thở vô cùng.

5-cap-doi-con-giap-hop-menh-than-tai-ve-chung-nha-may-man-2018-10-05

Phải có sự nhất quán quan điểm giữa vợ và chồng

Cổ nhân vẫn nói: "Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Chuyện gì cũng vậy, chỉ cần vợ chồng đồng sức đồng lòng, hoạn nạn có nhau, không ngại gian khổ, việc khó đến đâu cũng có thể làm được. Thế nên, vợ chồng dù giận nhau là không thể tránh khỏi, nhưng phải biết có giới hạn và chừng mực. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng chuyện lớn, khiến gia đình nổi sóng không yên, người trong cuộc luôn phải sống trong mệt mỏi, thậm chí hủy hoại hoàn toàn tương lai của con cái.

56-57-ijho

Không ngừng chinh phục đối phương

Phụ nữ đừng nghĩ, chồng đã thuộc quyền sở hữu của mình thì không cần quan tâm và chiều chuộng họ. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, sẽ khiến cho cuộc hôn nhân nhanh chóng nguội lạnh. Thậm chí tạo điều kiện cho "con giáp thứ 13" quấy phá. Nên nhớ, hôn nhân như một mầm cây, nếu không chăm bón sẽ úa tàn. Không ngừng chinh phục đối phương thực ra rất đơn giản, chỉ là một món quà bất ngờ, một cái ôm thật chặt từ phía sau, những lời yêu thương ngọt ngào là đủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn