Showbiz 22/5: Ngô Thanh Vân bật khóc khi chọn được váy cưới của đời mình, Trường Giang nghẹn ngào khi nhắc về quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Khi được khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy, Ngô Thanh Vân còn bật khóc vì tìm thấy chiếc váy của đời mình.

ngo-thanh-van-khoc-ngay-khi-tim-duoc-chiec-vay-cuoi-cua-doi-minh-9e54092a

Mới đây "đả nữ màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân còn công khai khoảnh khắc xúc động ngay khi thử váy cưới. Cô đăng toàn cảnh buổi thử váy cưới của mình tại một cửa hàng ở Hà Nội. Người đồng hành cùng cô trong "công cuộc" này không ai khác là người bạn thân Nam Trung. Khi được khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy, Ngô Thanh Vân còn bật khóc vì tìm thấy chiếc váy của đời mình. 

truong-giang-nghen-ngao-khi-nhac-ve-qua-khu-day-co-cuc-d880d7f5

Trong 1 chương trình truyền hình, Trường Giang đã có dịp trải lòng kể về quá khứ từng gặp nhiều khó khăn của mình cho đàn em nghe. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Trước đây, anh không hề có ước mơ. Anh học 12 năm trong ghế nhà trường nhưng không biết ăn sáng là gì, trưa và tối cũng không ăn luôn. Xung quanh hàng xóm ai cho gì sẽ ăn đó, nói mà muốn khóc luôn. Không có một niềm tin và cũng chả nghĩ mình sẽ làm gì. Anh chỉ nghĩ đúng 1 điều là học sư phạm sẽ không tốn tiền. Nhưng sức học của anh không đủ để thi đại học, nên đã thi vào cao đẳng và cũng bị rớt".

n2

Trước loạt ý kiến trái chiều về việc thưởng cho bóng đá nam nhiều tiền hơn, Ngọc Trinh lên tiếng giải thích. Cô bày tỏ: "Bóng đá nữ từ xưa đến nay vẫn luôn không được quan tâm bằng, kể cả là việc tài trợ hay thưởng. Trinh thấy đó cũng là bình thường, vì còn phụ thuộc vào độ khó, và mức độ thu hút khán giả của từng hạng mục, từng bộ môn. Bóng đá nam là 'vua' đâu chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới rồi. Cạnh tranh để giành được giải thưởng bên tuyển nam chắc chắn khó hơn vì ở các nước đều được quan tâm và đầu tư hơn. Khả năng càng thấp thì càng phải động viên nhiều, để tăng động lực mà. Nên việc mọi người nói trọng nam khinh nữ là không OK nha. Công bằng không có nghĩa là chia đều, định lý xưa nay rồi".

con-gai-8-tuoi-cua-ly-hai-hao-hung-tu-trang-diem-cho-minh-con-biet-lam-dieu-cho-em-gai-nhin-thai-do-hai-quy-tu-ma-xiu-ngang-1-ngoisaovn-w1378-h2048

Mới đây, Lý Hải đã chia sẻ loạt ảnh bé Cherry, con gái thứ 2 của nam ca sĩ đang tập tành trang điểm. Cô bé chăm chú cầm gương và cọ mắt một cách điêu luyện để tô điểm cho khuôn mặt thêm xinh. Ngay lúc này, ngồi cạnh quan sát hai cô chị là cậu út Mio tỏ ra mệt mỏi. Nhóc tì thay đổi 7749 tư thế ngồi với biểu cảm không thể chán chường hơn. 

hau-tiec-nuoi-dong-san-khau-hong-van-sang-my-doan-tu-gia-dinh-a9268607

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân vừa chia sẻ loạt ảnh đoàn tụ cùng gia đình tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ đưa mẹ sang nước ngoài thăm cháu ngoại mới sinh, bên cạnh đó cũng gặp lại chồng con sau thời gian dài xa cách. Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Gia đình Simba chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ạ". Trong bức ảnh nữ nghệ sĩ hé lộ mặt cháu ngoại mới sinh cùng với đó là chồng (Lê Tuấn Anh). Bên cạnh còn có mẹ, con trai,.. của Hồng Vân, gia đình 4 thế hệ cùng nhau tụ họp nơi đất khách.

hmz

Trưa 22/5, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt lại là vóc dáng có phần gầy guộc của Hòa Minzy. Có thể thấy đôi chân nữ ca sĩ khá tong teo, lộ dấu hiệu sụt cân. Có lẽ do thời gian vừa qua cô chạy show khá nhiều. Trước đó cô cũng chia sẻ hình ảnh khuôn mặt mệt mỏi khi phải di chuyển liên tục vì lịch trình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link