Vừa đăng ảnh nịnh vợ, Tiến Luật đã bị Thu Trang bóc mẽ "đừng xin xỏ gì nữa. Quá mệt mỏi"

( PHUNUTODAY ) - Tiến Luật vừa buông lời ngon ngọt, Thu Trang đã dập cực phũ: 'Đừng xin xỏ nữa' khiến fan được một phen thích thú.

Tiến Luật và Thu Trang là đôi vợ chồng nghệ sĩ hài luôn hỗ trợ và nâng đỡ nhau từ công việc đến cuộc sống. Cặp đôi liên tục gặt hái nhiều thành công trong những năm qua. Tiến Luật còn khiến fan ngưỡng mộ vì là anh chồng chịu giao hết tài chính cho vợ quản lí nên cần gì là phải mở miệng nịnh nọt xin xỏ.

Ít giờ trước, fan lẫn cư dân mạng vô cùng thích thú khi chứng kiến màn nịnh vợ bất thành của Tiến Luật. Anh đăng tải ảnh vợ đứng trước biển thật lãng mạng kèm lời ngôn tình: "Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn lại là cả thế giới". Hẳn cô vợ nào nghe chồng thốt những lời ngọt ngào này cũng phải sướng rơn nhưng Thu Trang lại rất tỉnh táo, cô lập tức dập ngay ý định "đen tối" ẩn sau lời ngôn tình: "Đừng xin xỏ gì nữa. Quá mệt mỏi". Hành động dứt khoát và thẳng thắn của bà xã khiến nam nghệ sĩ hài cạn lời.

img7419-ngoisao.vn-w1242-h1640

Tiến Luật vừa thốt lời nịnh nọt đã bị Thu Trang dập ngay vì cô biết chồng chuẩn bị xin xỏ điều gì.

Mới đây, chia sẻ trên báo chí về cuộc sống gia đình, Thu Trang cho biết thời điểm chưa cưới cả hai thường xuyên tranh cãi vì không hiểu tính nhau. Tuy nhiên sau khi kết hôn, "hoa hậu hài" và ông xã lại không mâu thuẫn nhiều.

"Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành", Thu Trang chia sẻ. 

Tiết lộ bí quyết giữ lửa tình cảm, Thu Trang cho biết sau khi công việc hoàn thành, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. Nữ danh hài là mẹ nên lúc nào cũng muốn dẫn con theo. Trong khi đó, Tiến Luật lại luôn muốn để con ở nhà đi học, hai vợ chồng đi riêng. Hiểu điều này, Thu Trang chiều ý chồng để vợ chồng có không gian riêng bên nhau. 

tien-luat-toi-va-thu-trang-khong-day-con-bang-don-roi-40-.2705

Khi được hỏi về việc "Có sợ Tiến Luật say nắng cô gái nào hay người khác cưa cẩm chồng mình?", Thu Trang khẳng định vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau. Dù nam danh hài có "bóc bánh trả tiền" cũng không vấn đề gì, nhưng tuyệt đối không được nuôi hay quan tâm người phụ nữ khác bằng những điều đã đối xử với cô. 

"Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn