Liên tục bị chê bai về nhan sắc sau khi sinh con, Lê Phương tế nhị đáp trả khiến ai cũng câm nín

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời nói khiếm nhã từ phần lớn công chúng, nữ diễn viên vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi nghe một lời từ tế hiếm hoi.

Trong quá trình mang bầu và sinh con, rất hiếm có người phụ nữ nào có thể giữ mãi vẻ ngoài lung linh, với Lê Phương cũng không phải ngoại lệ. Từng là một nàng diễn viên xinh đẹp và tỏa sáng trên màn ảnh nhưng khi có bầu và sinh con, cô đã phát tướng và tăng cân thấy rõ. Việc tụt hạng nhan sắc vì lý do trên là hoàn toàn bình thường và đáng được trân trọng, thế nhưng Lê Phương lại đang phải nhận nhiều chỉ trích và chê bai từ công chúng.

le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-7f7d61

Theo chia sẻ từ Lê Phương, không chỉ một, cô diễn viên nhận về vô số lời chê bai nhan sắc sau khi sinh con. Trong những lần cùng chồng trẻ Trung Kiên đưa con đi tắm nắng, Lê Phương liên tục bị chê mập, thân hình “thấy gớm”. Dù trong một số trường hợp, cô diễn viên đã cố tình nói trước là bản thân vừa sinh nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị miệt thị vẻ ngoài thẳng thừng.

le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-15b3d5 (1)
le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-65c3bf
le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-520095

Đang là mẹ bỉm sữa, Lê Phương rất khó để duy trì nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao. Nếu cô diễn viên quyết định tạm từ bỏ vẻ ngoài để có thể chăm sóc tốt nhất cho con, thì nhiều khán giả lại phản đối khi thấy vẻ ngoài mập mạp của cô.

Vẻ ngoài thay đổi thấy rõ của Lê Phương.

Vẻ ngoài thay đổi thấy rõ của Lê Phương.

Trước câu chuyện Lê Phương bị nhiều khán giả công kích vì ngoại hình, nhiều bạn bè và đồng nghiệp, đáng chú ý là những diễn viên cũng từng là mẹ bỉm sữa như Kha Ly, Thúy Diễm… đã nhanh chóng bày tỏ sự bức xúc. Chuyện tăng cân và xuống cấp vẻ ngoài hậu sinh nở là việc hết sức bình thường. Những bà mẹ bỉm sữa cần được thông cảm thay vì bị chỉ trích và miệt thị.

le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-2fc24d

Lê Phương vừa hạ sinh một tiểu công chúa vào ngày 28/8 vừa qua. Cô diễn viên từng trải lòng khi mang thai con trai đầu lòng, cô chỉ nặng 73kg nhưng với đứa con thứ hai cùng chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương đạt số ký tận 80. Cô cũng cho biết bản thân đã rất lo lắng trước việc phải giảm cân sau khi em bé chào đời.

Dù bị nhiều người chê bai cơ thể nhưng Lê Phương cho biết cô không hề thấy tủi thân hay buồn bã. Cô diễn viên cho biết bản thân vô cùng tự hào vì nhờ sự hy sinh mất đi vẻ ngoài hoàn hảo, cô và Trung Kiên mới có một tiểu công chúa đáng yêu. Sau tất cả, Lê Phương vẫn có ông xã ở bên, yêu thương và thấu hiểu. Chính vì vậy, cô diễn viên – dù ngoại hình tạm thời không lung linh nữa, nhưng vẫn cùng chồng thoải mái xuất hiện trước mọi người để tắm nắng cho con gái mỗi ngày.

le-phuong-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-miet-thi-vi-phat-tuong-sau-sinh-5e4f24
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn