Những con giáp này kết đôi, tiền bạc có như núi cũng suy vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhưng cặp con giáp này đặc biệt không hợp nhau về đường làm ăn, chính vì thế khi ghéo đôi, tiền có như núi cũng suy vong.

Tuổi Ngọ - Tuổi Tý

Người tuổi Ngọ luôn muốn làm những việc mình thích dù người yêu hay bạn đời có phản ứng ra sao. Chính vì thế nên tính cách của người tuổi Ngọ không thể phù hợp với người nguyên tắc, mạnh mẽ và kiên quyết như người tuổi Tý. Nếu kết đôi với con giáp này, chỉ e là người tuổi Tý sẽ chỉ rước theo những điều phiền muộn, đau đầu mà thôi. Cũng chính vì thế, họ cũng không hợp về đường làm ăn, hễ cứ ghép đôi là tiền bạc tiêu tán.

Tuổi Sửu - Tuổi Dần

Những người tuổi Dần luôn tràn đầy tinh thần tự tin và xông pha. Cho dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng muốn dẫn đầu và được lãnh đạo người khác. Đặc điểm này hoàn toàn không phù hợp với sự trầm ổn, bình thản và muốn bước đi từng bước vững chãi, chắc chắn như người tuổi Sửu. Nếu người tuổi Sửu kết đôi với người tuổi Dần, bạn sẽ luôn phải chạy theo người tuổi Dần một cách mệt mỏi và chán nản. Điều này không hề ổn cho tương lại của một mối quan hệ lâu bền.

Tuổi Sửu - Tuổi Mùi

Bạn thấy đấy, hai con vật Trâu và Dê đều thuộc loài ăn cỏ, khi bên cạnh nhau ắt xảy ra sự cạnh tranh, không thể hòa hợp, thậm chí không ai chịu nhường nhịn, liên tục xảy ra mâu thuẫn. Nếu hai con giáp này hợp tác làm ăn sẽ khó tránh nguy cơ hao tán tiền của.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất -Tuổi Tỵ

Dường như khi cặp đôi này kết hợp trong công việc, chuyện học hành, tình yêu đều mang hai nguồn từ trường đối lập nhau. Họ khó có thể trở thành đôi bạn cùng tiến mà chỉ có thể là cùng lùi mà thôi. Dù cho hai con giáp này có thể kết hợp với nhau về mặt tính cách nhưng không có lợi cho vận thế, tài lộc. Cả hai khó lập nên đại nghiệp, thậm chí còn hao tài tốn của khi bên nhau.

Tuổi Thân - Tuổi Dậu

Người tuổi Thân khi ở bên cạnh người tuổi Dậu sẽ cảm thấy bức bối và ngột ngạt bởi những gì tuổi Dậu mang lại cho tuổi Thân chỉ là những tranh luận, cãi vã vì bất đồng quan điểm cũng như suy nghĩ về cuộc sống. Ngay cả trong chuyện làm ăn, họ cũng không cũng chí hướng, chính điều này dẫn tới những bất đồng khó lóng cứu vãn.

Tuổi Thìn - Tuổi Hợi

Theo ngũ hành, yếu tố đặc trưng của người tuổi Thìn và Hợi lần lượt là Thổ và Thủy, khi nước ồ ạt kéo tới sẽ cuốn trôi đất đai. Theo đó, mối quan hệ của cặp đôi con giáp này không chỉ dừng lại ở mức tương xung mà còn khắc chế lẫn nhau, ảnh hưởng đến tài lộc của nhau.

Có những dấu hiệu này, chắc chắn 90% chàng đang
Có những dấu hiệu này, chắc chắn 90% chàng đang "ăn vụng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu thấy người đàn ông của bạn bỗng dưng có những thay đổi bất thường này, hãy đề phòng, rất có khả năng chàng đang “ăn vụng”.
7 dấu hiệu chàng muốn chung sống với bạn trọn đời
7 dấu hiệu chàng muốn chung sống với bạn trọn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu sau, rất có thể chàng đang muốn chung sống với bạn trọn đời.
Top 3 con giáp có
Top 3 con giáp có "tem bảo hành" cả bề ngoài và thực lực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này là người rất giữ chữ tín nên rất được người khá tin cậy, giao phó những trọng trách lớn.
Đường chỉ tay nói lên điều gì về hôn nhân của bạn?
Đường chỉ tay nói lên điều gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xem đường chỉ tay, người ta có thể biết được đường tình duyên của chủ nhân có thuận lợi hay không.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link