Phụ nữ yêu dại khờ để đàn ông lợi dụng, cơm no bò cưỡi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ yêu dại khờ, đặc biệt vướng vào "sex" trước hôn nhân rất dễ trở thành đối tượng để đàn ông lợi dụng.

Đàn ông yêu ai là muốn người yêu dâng hiến, nhưng khi lấy vợ thì lại đòi hỏi người yêu mình con trinh? Phụ nữ ai cũng biết vậy, nhưng trót yêu rồi vẫn nhắm mắt cho qua, tự an ủi mình rằng "Hai người yêu nhau cơ mà, trước sau gì chẳng thế", để rồi, khi bị đàn ông phụ bạc, ruồng rẫy thì quay ra trách móc, đau khổ, dằn vặt chính bản thân mình.

Người ta vẫn thường nói: "Phụ nữ giống như một món ăn ngon mà đàn ông luôn khao khát, nhưng thử hỏi, có ai ăn mãi được một món không, dù cho có là sơn hào hải vị thì cũng đến lúc phải chán", mà chán rồi, kiểu gì họ cũng đi tìm một món khác mới lạ hơn.

Người con gái là sự bí mật mà người con trai cần khám phá. Khi họ đã biết tất cả rồi thì họ sẽ đi tìm người con gái khác để khám phá bí mật mới. Thậm chí khi đã cưới nhau rồi mà có nhiều người đàn ông còn bỏ rơi người phụ nữ của mình để đi tìm cô gái khác mới mẻ để mà tiếp tục khám phá.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi đàn ông rời bỏ bạn mà đi, thứ bạn mất không chỉ là một người đàn ông, mà là niềm tin, tình yêu và hi vọng, cả những mất mát lớn không thứ gì có thể bù đắp được.

Xã hội ngày nay tuy thoáng thật, người ta có thể chấp nhận việc quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng có phải ai cũng thoáng như vậy đâu, biết đâu đấy, người chồng mà bạn sẽ lấy sau này lại là một người cổ hủ, bảo thủ, nặng về "trinh tiết" thì sao?

Đúng là không thể quy những người "sex" trước hôn nhân là mất nết, hư thân. Trinh tiết không làm nên giá trị một con người, cũng như nó không thể là chuẩn mực để khẳng định người con gái đó có đức hạnh hay không? Đức hạnh nằm ở tâm hồn, suy nghĩ, tính tình, cách ứng xử với bản thân và người xung quanh, chứ không nằm ở màng trinh nhưng không phải người đàn ông nào cũng chấp nhận được việc, người phụ nữ của mình từng ăn nằm với người khác.

Chưa kể, việc quan hệ tình dục trước hôn nhân thường gây ra những hậu quả khôn lường, như bệnh tật, có thai ngoài ý muốn, thậm chí phá thai, vô sinh... thật khó lòng lường trước.

Chính vì thế, các cô gái trẻ, khi yêu nên lựa chọn và cân nhắc cho thật kỹ. Đừng vội tin lời đường mật mà trao thân, tự biến mình thành "công cụ tình dục" cho hạng đàn ông yêu đểu, sở khanh, để mà đau khổ, mờ mị tương lai.

Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này lúc nào cũng hứa hẹn vì không muốn mất lòng người khác, nhưng họ lại thường xuyên thất hứa.
Lấy phải người chồng “bất lực”, tôi ngã vào tay đồng nghiệp
Lấy phải người chồng “bất lực”, tôi ngã vào tay đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình tội lỗi lắm, tôi giày vò lương tâm nhưng tôi không thể thoát ra khỏi chuyện lầm lạc này…
Bí kíp giúp nàng dâu khiến mẹ chồng
Bí kíp giúp nàng dâu khiến mẹ chồng "yêu như con gái"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mối quan hệ mẹ chồng và con dâu chưa bao giờ là dễ dàng với nhiều người, một số bí kíp dưới đây có thể giúp mẹ chồng yêu quý bạn hơn.
Top 3 con giáp có
Top 3 con giáp có "tem bảo hành" cả bề ngoài và thực lực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này là người rất giữ chữ tín nên rất được người khá tin cậy, giao phó những trọng trách lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link