Vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu giàu sang, phú quý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc trên cơ thể thường có ý nghĩa khác nhau. Trong đó, có một số vị trí nốt ruồi có thể mang đến may mắn tài lộc ch

Nốt ruồi khai vận huyệt Thái Dương

Huyệt Thái Dương được gọi là Cung Thiên Di, hay Cung Dịch Mã. Cung này thể hiện sự di chuyển của mỗi người. Nếu vị trí này có nốt ruồi xấu sẽ là dấu hiệu cho thấy bạn thường gặp bất trắc khi đi du lịch hoặc làm ăn buôn bán bên ngoài. Ngược lại, nốt ruồi tốt tại vị trí này có thể đem lại vận may cho bạn trong những chuyến du lịch hoặc làm ăn ở phương xa.

Nốt ruồi khai vận giữa hai đầu lông mày

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai đầu lông mày được gọi là Ấn Đường, tượng trưng cho sự nghiệp, vận mệnh của mỗi người. Có thể nhìn sắc khí của vùng này để đoán định cát hung, họa phúc của cuộc đời. Nếu ở vị trí này có nốt ruồi tốt, sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng sáng sủa. Ngược lại, nếu tại đây có nốt ruồi xấu tối màu, rất có thể, bạn sẽ gặp trục trặc lớn trong hôn nhân hoặc tình cảm trước 28 tuổi.

Nốt ruồi khai vận mọc ở môi trên

Nốt ruồi ở trên được xem là phúc tướng trong nhân tướng học, biểu thị cho cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Ngoài diễm phúc thường xuyên được mọi người mời ăn cơm, người như bạn cũng thuộc tuýp sành ăn và rất biết thưởng thức những món cao lương mĩ vị.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Bạn có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

Nốt ruồi khai vận mọc trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi quý mọc tại vị trí này thường rất thông minh và không thiếu tiền tiêu. Về già, cuộc sống của bạn sẽ rất viên mãn vì tận hưởng những thành quả gặt hái được suốt bao năm phấn đấu.

Nếu nốt ruồi mọc ở mu bàn tay chứng tỏ bạn rất biết quản lý tiền bạc và cầm trịch về kinh tế trong gia đình. Người như bạn cũng có nhu cầu chiếm hữu mạnh mẽ.

Nốt ruồi ở dái tai

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

Nốt ruồi ở môi dưới

Bạn là người làm việc rất cẩn thận, dễ nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh.

Nốt ruồi mọc ở chính giữa khuỷu tay

Những người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa khuỷu tay dù ở bên tay trái hay tay phải đều được dự đoán sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Nốt ruồi mọc giữa rốn

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua.

Nốt ruồi mọc ở ngực

Nốt ruồi ở trước ngực là giàu có, nếu có màu đỏ lại là có hoạnh tài.

Mọc ở vú trái sinh trai quý, vú phải sinh gái lành. Phụ nữ có mụn ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa là sinh con quý tử, thông minh tài tuấn. Nhưng có nốt ruồi đen trên đầu nhũ hoa và núm vú hay trong quầng vú là khó nuôi con. Nếu có con cũng là nghịch tử.

Nốt ruồi mọc giữa kẻ hở của đôi nhũ hoa, đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau; nếu đen là truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

Trước vai có nốt ruồi

Nốt ruồi ở trước vai, bạn phải lao động nhiều; nốt ruồi ở sau vai, bạn có nhiều bất động sản, có năng lực.

Những điều cấm kỵ khi đặt tên con ai cũng phải biết để tránh
Những điều cấm kỵ khi đặt tên con ai cũng phải biết để tránh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cái tên sẽ đi cùng một người đến suốt cuộc đời, có thể ảnh hưởng rất nhiều tới tính cách cũng như sự nghiệp của người đó.
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này lúc nào cũng hứa hẹn vì không muốn mất lòng người khác, nhưng họ lại thường xuyên thất hứa.
Lấy phải người chồng “bất lực”, tôi ngã vào tay đồng nghiệp
Lấy phải người chồng “bất lực”, tôi ngã vào tay đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình tội lỗi lắm, tôi giày vò lương tâm nhưng tôi không thể thoát ra khỏi chuyện lầm lạc này…
Top 3 con giáp có
Top 3 con giáp có "tem bảo hành" cả bề ngoài và thực lực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này là người rất giữ chữ tín nên rất được người khá tin cậy, giao phó những trọng trách lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link