Những đặc trưng của phụ nữ "mệnh tốt": Bạn sở hữu được mấy điều?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc trưng không lẫn vào đâu được của người phụ nữ mệnh tốt. Nhan sắc rồi sẽ tàn phai, tâm lành mới là đáng quý.

1. Trang phục

Một người phụ nữ sở hữu số mệnh tốt hay không, chỉ cần nhìn trang phục là rõ. Con người sống ở đời là một vũ trụ nhỏ, núi sống mặt đất ở bên ngoài là cả một quần thể đại vũ trụ. Đàn ông ứng với trời, phụ nữ ứng với đất.

O-ben-nhung-nguoi-phu-nu-co-tuong-mat-phuc-hau,-dan-ong-nhu-duoc-nem-mat-ngot-moi-ngay

Không phải ngẫu nhiên, phụ nữ và mặt đất mang một mối quan hệ mật thiết, thế nên nếu ăn mặc quá hở hang, chẳng khác gì hoang mạc, chẳng thể sinh trưởng, nuôi dưỡng được bất cứ điều gì. Thế nên, phụ nữ có phúc báo, được Trời Phật phù hộ đều đến từ đức hạnh kín đáo.

2. Cử chỉ

Cử chỉ, hành động là điều kiện kiên quyết để chúng ta đánh giá phẩm hạnh và phúc đức của con người. Đặc biệt là phụ nữ. Phụ nữ cần phải học cách vun vén, tiết chế, không phải vì mình mà còn vì người khác. Bởi phụ nữ chính là phong thủy, quyết định đến sự hưng bại của cả một gia đình. Vì vậy, phụ nữ kiểm soát được hành động, cử chỉ của mình chứng tỏ họ là người có bản lĩnh, có nội hàm, có tu dưỡng đạo đức.

15e6ef6040d932.img

3. Tâm lành

Phật dạy: Sống thiện lương là cách đơn giản nhất để sản sinh ra phúc đức. Phúc báo lớn hay nhỏ, sẽ được biểu lộ theo tâm của người ấy trong cuộc sống hằng ngày. Họ không cần nói nhiều, nhưng mỗi lời nói ra đều phải bao hàm trí tuệ. Từ ngữ không cần khoa trương nhưng đều đẹp tựa châu ngọc, lấp lánh sáng. 

Phụ nữ tâm lành, giống như cây ngay hiên ngang trước gió, không sợ chết đứng. Họ không dễ bị căng thẳng, lo âu, bao dung, điềm nhiên mà sống. Sắc thân theo đó cũng trở nên sạch sẽ, khai mở trí tuệ, buông bỏ âu lo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link