Những đám cưới được tổ chức ở những nơi “khó lường” nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để ghi nhớ ngày trọng đại, nhiều đôi uyên ương quyết định tổ chức đám cưới ở những nơi lần đầu gặp nhau như nhà vệ sinh, đồ ăn nhanh, siêu thị...

Tổ chức đám cưới tại cửa hàng đồ ăn nhanh

Để ghi nhớ ngày đầu gặp gỡ, cặp đôi Steven Asher (28 tuổi) và Emily Marshall (21 tuổi) ở Bristol, Tây Nam nước Anh đã quyết định tổ chức tại nhà hàng McDonald, nơi phục vụ đồ ăn nhanh. Tại đây, cặp uyên ương này đã thuê hẳn một chiếc xe limousine sang trọng để đi đến nơi tổ chức đám cưới khiến nhiều khách mời ngỡ ngàng. 

Mô tả ảnh.
Cặp uyên ương quyết định chọn nhà hàng đồ ăn nhanh để tổ chức đám cưới.

Tổ chức đám cưới ở sân quay quốc tế

Năm 2012, một cặp vợ chồng người Nga khiến nhiều khách mời một phen khó xử khi quyết định tổ chức đám cưới ở sân bay quốc tế Moscow. Nguyên nhân là do, lần đầu gặp nhau cặp đôi này đã bị trễ chuyến bay nên có thời gian để làm quen với nhau.

 

Mô tả ảnh.
Cặp đôi nắm tay nhau tiến vào sân bay để tổ chức đám cưới. 

Chỉ sau thời gian ngắn, cả hai đã quyết định đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới tại nơi đầy ý nghĩa này.  Ngay khi đám cưới diễn ra, nhiều hành khách, lực lượng nhân viên tại sân bay đều tổ ra vô cùng ngạc nhiên trước quyết định táo bạo của cặp đôi trẻ này.

Tổ chức đám cưới tại nhà vệ sinh

Vào ngày 19/12/2007, đôi uyên ương Jennifer Cannon và Doy Nichols đến từ Lexington (Mỹ) đã quyết định tổ chức đám cưới tại một nhà vệ sinh công cộng nằm bên quảng trường Thời đại, New York. Đáng chú ý, cô dâu vận một chiếc váy trắng, kiểu dáng thời trang được làm từ băng dính, keo dán và giấy vệ sinh loại siêu mềm, siêu dai

 

Mô tả ảnh.
Cô dâu điệu đà trong bộ váy tự chế. 

Tổ chức đám cưới tại nhà tang lễ

Vào tháng 12/2011, Paulita và Tony Flores thuộc bang Indiana, Mỹ đã tổ chức đám cưới tại nhà tang lễ trước sự chứng kiến của nhiều khách mời và những ngôi mộ cũ mới xếp hàng kéo dài. 

Mô tả ảnh.
Cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới. 

Tổ chức đám cưới trong siêu thị

Vào ngày 10/1/2010, ông bà Folankeer đã cùng nhau tổ chức đám cưới trong siêu thị với sự góp mặt của hơn 40 khách mời là bạn bè ở bang Florida, Mỹ. Đây cũng chính là nơi ông bà gặp nhau.

Mô tả ảnh.
Hai người rất hạnh phúc vì đây là nơi lần đầu tiên họ gặp nhau. 

Tổ chức đám cưới trên không trung

Ngày 13/9/2010 tại Brussels, Bỉ, một cặp vợ chồng đã tổ chức đám cưới trên không trung với tư thế treo ngược đầu xuống đất.
Jerome và Sandra trở thành cặp đôi đầu tiên trên thế giới nảy ra ý tưởng kết hôn độc đáo này. Tuy rất đặc biệt nhưng đám cưới của họ chỉ thu hút khoảng 20 khách mời. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh kỳ lạ của cặp vợ chồng trong ngày cưới. 

 

Cô dâu cười “tít mắt” vì chú rể đón dâu bằng xe Minsk
Cô dâu cười “tít mắt” vì chú rể đón dâu bằng xe Minsk
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để ghi nhớ ngày trọng đại, tiết kiệm chi phí trong khâu tổ chức đám cưới, chú rể đã xin hai bên gia đình cho phép được đón dâu bằng xe Minsk.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT