Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu bất thường này trên khuôn mặt và bàn tay, cần đặc biệt lưu ý và đề phòng việc hao tiền tốn của.

Đầu mũi xuất hiện nốt ruồi, bớt, sẹo, mụn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong Nhân tướng học, mũi còn là cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Tướng mũi đẹp khi không bị khuyết hãm, có nốt ruồi, sẹo, bớt hay mụn. Trong trường hợp mọc mụn do sinh lý, bị sẹo do nguyên nhân khách quan thì không cần quan tâm.

Tuy nhiên, nếu mọc mụn, bớt hay nốt ruồi bất thường, bạn cần đề cao cảnh giác, làm việc thận trọng, chi tiêu có kế hoạch rõ ràng kẻo sẽ bị phá tài, mất tiền như chơi.

Tóc mái dài che tầm nhìn của mắt

Chỉ một thời gian không được “tỉa tót”, tóc mái của bạn dài hơn tưởng tượng và che hết tầm nhìn. Điều đó không mang lại may mắn, ngược lại dễ khiến bạn gặp xui xẻo, tiền bạc thất thoát.

Giữa trán mọc nhiều mụn

Vị trí chính giữa trán chính là cung Quan lộc, cho biết tài vận, công việc và sự nghiệp của mỗi người. Nếu tại đây xuất hiện nhiều mụn nhọt là một trong những tín hiệu cho thấy chủ nhân sẽ bị phá tài. Ngoài ra, đây còn là dấu hiệu cho thấy công việc gặp nhiều trở ngại, tiền đồ sự nghiệp đang xuống dốc.

Tuy nhiên, dấu hiệu này xảy ra trong khoảng thời gian ngắn nên mức độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng. Nếu có quyết định quan trọng nào trong giai đoạn này, bạn có thể rời sang thời điểm khác, tránh bị thất bại nặng nề.

Lông trong mũi lộ thiên

Lỗ mũi được coi như kho chứa tài lộc. Mũi hay lông mũi lộ thiên đồng nghĩa với dấu hiệu hao tài tốn của, tài lộc dễ bị thất thoát, xuất hiện tình trạng hao tài tốn của.

Dấu hiệu này cho thấy không những bản thân khó giữ được tiền bạc, kiếm được bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu, thậm chí còn bị đánh rơi hay kẻ xấu cướp mất, mà người trong gia đình, bạn bè thân thiết cũng dễ rơi vào tình trạng phá tài hay hao tổn tiền bạc.

Bàn tay quá mỏng và bằng phẳng

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Độ dày mỏng của bàn tay cũng ảnh hưởng phần nào tới tài vận của mỗi người. Thông thường tướng tay đầy đặn, có điểm nhô trũng rõ ràng thì tốt. Nếu quá mỏng và bằng phẳng, tài lộc khó tụ, khó giữ được tiền của.

Giữa các ngón tay có khe hở lớn

Xòe bàn tay trong trạng thái tự nhiên, thấy khoảng cách giữa các ngón tay quá nhiều, nói cách khác giữa các ngón tay có khe hở lớn, đặc biệt là giữa ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn, chứng tỏ bạn không biết giữ của, thường gặp trở ngại về vấn đề kiếm và giữ tiền.

Thậm chí, quanh bạn luôn có kẻ tiểu nhân nhòm ngó, chờ lúc sơ hở liền ra tay lừa gạt, chiếm đoạt tiền bạc của bạn. Hoặc bạn cho người khác vay tiền theo hình thức “một đi không trở lại”, không có cách nào để đòi lại được khoản tiền đã cho vay đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ có ngày gặp lại Miên trong hoàn cảnh éo le này… nếu năm đó tôi không chia tay, có khi giờ hai đứa đã ở bên nhau rồi.
Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lén được cuộc điện thoại của chồng, tôi sợ đến toát mồ hôi hột. Từ hôm đấy, tôi ăn không ngon, ngủ không yên.
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
Phát điên vì chồng lén lút giấu quỹ đen ở toàn chỗ oái oăm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu chồng nghĩ gì, cũng không biết mục đích anh giấu quỹ đen làm gì nữa…
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, không có cái nhục nhã nào lớn hơn cái nhục bị vợ cắm sừng mà vẫn phải cắn răng chịu đựng.
Trót lấy
Trót lấy "cái ngàn vàng" của em nên đành phải cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vốn dĩ đã không có tình cảm với vợ, lại cộng thêm việc vợ dùng mưu để lừa tôi. Tôi càng chán nản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT