Đêm tân hôn, tôi sững sờ nhận ra bộ mặt thật của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, chồng tôi là người tính toán đến vậy, sớm biết thế này, tôi đã không vội vàng làm đám cưới.

Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới quyết định làm đám cưới. Thời điểm đó cả tôi và Trung - chồng tôi đều đã đi làm. Tuy thu nhập không quá cao nhưng cũng tạm đủ ăn đủ tiêu.

Tôi là người ở tỉnh, còn anh là người Hà Nội, cũng chính vì lý do này mà chúng tôi bị phản đối rất nhiều, phải khó khăn lắm mới đến được với nhau.

Gia đình tôi vất vả, bố mẹ làm nghề nông nên việc nuôi tôi mấy năm đại học cũng rất chật vật, nói thật tôi ra trường 2 năm rồi, mà nợ nần mấy năm tôi đi học cũng chưa trả xong.

Đến khi lo chuyện đám cưới, bố mẹ tôi cũng phải lo vay mượn tiền làm cỗ. Tôi cũng nói rõ từ đầu, tiền mừng là để bố mẹ tôi trang trải nợ làm cỗ, còn dư bao nhiêu, nếu bố mẹ cho thì tôi vay lấy chút vốn làm ăn, sau này sẽ trả lại. Chồng tôi ban đầu cũng thống nhất là thế, nhưng thật không ngờ, sau khi cưới xong, anh thay đổi hoàn toàn.

Ngay hôm cưới, buổi tối tân hôn, tôi cứ nghĩ sẽ lãng mạn và ngọt ngào lắm, nhưng thật không ngờ, ngay hôm ấy, tôi đã nếm trải ngay mùi vị hôn nhân không phải màu hồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vừa ngả lưng xuống đệm, chồng đã hỏi ngay chuyện phong bì cưới bên ngoại. Tôi cũng nói rõ với chồng như thế, nhưng thật không ngờ, chồng tôi bắt đầu thay đổi, anh nói tiền mừng đáng lẽ là phải cho con cái cầm, nó mới có vốn làm ăn. Chứ giờ cưới về tay trắng, làm ăn gì.

Chồng nói, bố mẹ anh chả giữ đồng nào, đưa cho anh tất, nên nhà tôi cũng phải thế.

Nghe chồng nói mà tôi sốc quá, thật không ngờ anh lại là người tham lam, hám của đến vậy. Anh nói như thế bố mẹ tôi thích tiền của, tính toán với cả con mình. Tôi nghĩ mà thương bố mẹ quá, giờ có mấy chục triệu tiền mừng, tôi cũng mang đi nốt, bố mẹ tôi lại nai lưng ra trả nợ thì khi nào mới xong.

Đêm tân hôn đó, tôi và anh cãi nhau, mỗi đứa quay lưng một góc, không đứa nào nói câu gì.

Tôi nghĩ mà tủi quá, thật không ngờ anh lại là người như thế. Đêm đầu tiên tưởng phải hạnh phúc, ngọt ngào, không ngờ lại thành ra như thế chỉ vì tiền nong. Tôi thấy buồn và thất vọng lắm, nghĩ đến những tháng ngày sau, đã thấy khó sống lắm rồi.

Tôi chết đứng nhìn vợ đang
Tôi chết đứng nhìn vợ đang "say sưa" trong vòng tay hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải vì chuyến công tác bị hoãn bất ngờ, có lẽ, tôi sẽ không bao giờ nhận ra bộ mặt của vợ mình.
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT