3 con giáp sao quả tạ chiếu mệnh khiến cho tình duyên công việc gặp trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Trong 15 ngày tới có 3 con giáp này gặp khó khăn do hung thần ám quẻ cần hết sức thận trọng.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho thấy rằng trong hai tuần tiếp theo người tuổi Dần tinh thần làm việc của bản mệnh sa sút, xao nhãng ngay ngày đầu tuần nên hiệu quả công việc không được tốt như mong đợi của bạn. Theo như vận trình tình cảm không được suôn sẻ, nhất là đối với người độc thân.

Với những người có gia đình thì vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích bởi những vấn đề nhỏ. Vì vậy, nên con giáp này hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình để không làm tổn thương người bên cạnh mình.

Tuổi Tuất kém may mắn trong 2 tuần mới

Tuổi Tuất kém may mắn trong 2 tuần mới

Tuổi Tuất

Theo tử vi thì hai tuần tới người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình duyên của mình. Cuộc sống của người tuổi Tuất đang có vì sao xấu cản đường khiến cho đường tài lộc của người tuổi Tuất cũng bị ngáng đường không ít. Họ thường xuyên phải đối diện với những khó khăn bất ngờ ấp đên.

Người tuổi Tuất cần phải hạn chế sự ngang bướng của mình đừng có cứng đầu kẻo rước họa vào thân. Nếu có ai đó mời chào bạn đầu tư kinh doanh thì đừng vội vàng ký bút kẻo tiền mất tật mang. Tuổi Tuất hãy nhờ có sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh mình để giải quyết vấn đề khó khăn được tốt nhất.

Tuổi Tỵ gặp xui trong 15 ngày tới

Tuổi Tỵ gặp xui trong 15 ngày tới

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trong hành trình hai tuần sắp tới sẽ có nhiều khó khăn trong công việc và tài chính. Trong giai đoạn này tinh thần làm việc của bản mệnh sa sút, xao nhãng khiến cho hiệu quả công việc không được như ý muốn. Trong thời gian tới người tuổi Tỵ nên làm việc cẩn thận không được cẩu thả, lơ là trong công việc nếu không rất dễ bị tiểu nhân tìm cách phá hoại.

Lời khuyên cho ai tuổi Tỵ là dù có xảy ra chuyện gì, bản mệnh cũng nên giữ bình tĩnh, không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương đối phương, làm sứt mẻ tình cảm tốt đẹp vốn có của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn