Thuê cô gái làng chơi đóng giả làm người yêu, ai dè ngủ với em 1 đêm thì mẹ hốt hoảng báo tin sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau một đêm dài ngủ với cô bạn gái 'giả' thì sáng hôm sau mẹ hốt hoảng hỏi: "Huy...mày nhất định không được lừa mẹ. Có thật con Hoa là bạn gái mày không?".

3 ngày nữa là Huy phải về quê làm đám giỗ ông nội, và lần này về thì mẹ Huy bắt anh nhất định phải đưa theo bạn gái về ra mắt nếu không sẽ cắt đứt mọi quan hệ huyết thống. Khỏi phải nói lúc đó Huy choáng váng như nào, xưa nay mẹ anh nổi tiếng đã nói là làm nên Huy càng sợ. Thú thật năm nay đã 30 tuổi Huy cũng muốn có bạn gái để tính chuyện kết hôn lắm, nhưng số nhọ cho Huy là đến tận giờ anh vẫn ế.

Nhờ lũ bạn thân bày cách cho thì chúng nó bảo chỉ còn nước thuê người đóng giả làm bạn gái. Cũng may là Huy có quen mấy em sinh viên năm cuối nên nhờ vả cũng không khó gì, cứ tưởng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Nào ngờ đúng ngày về quê thì cô sinh viên mà Huy nhờ vả kêu bận không về được, hoảng quá không còn cách nào khác nên Huy đành ra phố gái làng chơi để thuê một cô đóng giả làm người yêu.

- Đi với anh 3 ngày giá 2 triệu...em đi không_ Huy hỏi một cô gái làng chơi.

- 3 ngày á? Eo ơi anh khỏe thế...được rồi...em chiều anh 3 ngày cho anh đi bằng nạng luôn.

- Không...tôi không 'ấy" với cô đâu. Tôi chỉ nhờ cô đóng giả làm người yêu về ra mắt bố mẹ tôi thôi.

- Cài gì? Anh điên hả? Hết trò đùa rồi hay sao mà đi làm thế hả? Đúng là thằng gay...tránh ra cho bà bắt khách.

Huy ngớ người vì chẳng hiểu sao cô gái kia lại quát anh như vậy, đang định quay xe thì lúc đó có một cô gái ăn mặc mát mẻ gọi Huy.

- Này...anh gì ơi. Cô ta không đồng ý....nhưng tôi đồng ý. Tôi sẽ đóng giả làm bạn gái anh.

- Cô năm nay bao nhiêu tuổi rồi.

- Tôi 30.

- 30 tuổi á?

- Sao vậy? Anh chê tôi là gái làng chơi hết đát à? Nếu không muốn thì thôi.

- Không...tôi thuê. Cô lên xe đi...tôi là Huy.

- Anh cứ gọi tôi là Hoa.

Thế là thỏa thuận xong giá cả thì Huy chở luôn Hoa về quê, trên đường Huy dặn với Hoa phải nói rằng hai người yêu nhau đã được 4 năm rồi để cho mẹ anh tin. Lúc dắt Hoa về nhà thì Huy cứ sợ mẹ mình phát hiện ra Hoa là gái làng chơi này nọ. Thế nhưng may mắn là gặp Hoa mẹ anh đã quý mến vô cùng, bà còn giục chuyện cưới xin nữa.

Thế rồi đêm hôm đó khi Hoa đi tắm thì Huy thấy mẹ mình cũng chạy luôn vào nhà tắm đưa khăn cho cô. Ấy thế mà mới 1 phút thì mẹ đã lao ra rồi chạy đến túm lấy Huy.

- Huy...mày nhất định không được lừa mẹ. Có thật con Hoa là bạn gái mày không?

Nghe mẹ nói câu đó mà Huy sốt vó lên...anh định thú nhận rằng Hoa chỉ là cô gái mình thuê về...nào ngờ chưa mở lời thì mẹ đã nói tiếp.

- Mẹ là mẹ không đồng ý đấy nhé. Yêu 4 năm con Hoa vẫn còn trinh là sao? Thời đại giờ cứ phải ăn cơm trước kẻng mới được con ạ.

- Hoa còn trinh sao mẹ?

- Chứ còn sao nữa...Mày là đàn ông mà kém quá con ạ. Lần này em muốn hai đứa ngủ với nhau rồi "sản xuất em bé" luôn đi.

Nghe mẹ nói câu đó mà Huy không dám tin, tối hôm đó đúng là Huy và Hoa bị mẹ nhốt chung phòng thật.

- Em là gái làng chơi...sao vẫn còn trinh hả?

- Thật ra em đã nói dối anh. Em không làm gái mà hôm đó em bị gã bạn trai đá nên em định đi bán trinh làm gái vì quá chán đời. Không ngờ lại gặp được anh...

- Em đúng là ngốc...suýt chút nữa là hỏng hết đời rồi.

- Hay là anh cứu đời em đi. Đằng nào giờ gia đình anh cũng nghĩ em là bạn gái anh...vậy chúng mình yêu nhau thật luôn đi. Đêm nay em muốn được dâng hiến cho anh.

- Em không hối hận chứ?

- Cả đời này em cũng không hối hận.

Thế là đêm đó mẹ Huy đã toại nguyện khi con trai mình cũng biết mùi gái là gì, chỉ chưa đầy 3 tháng sau Huy và Hoa làm đám cưới. Phần vì mẹ giục, phần là vì bác sỹ bảo cưới chạy cái thai 2 tháng trong bụng Hoa. Đúng là duyên số thì chẳng ai nói trước được điều gì, cứ yêu thương nhau sống hạnh phúc là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT