Gợi ý cách hóa trang Halloween 2019 đơn giản tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Các cách hóa trang Halloween đơn giản dưới đây hoàn toàn phù hợp với những cô nàng không thích những kiểu trang điểm rùng rợn máu me.

Ngày lễ Halloween là một ngày mà tất cả mọi người đều mong chờ để thỏa sức sáng tạo, hóa trang để mình trở nên nổi bật trước mọi người. Có rất nhiều cách trang điểm độc đáo được mọi người lựa chọn trong dịp lễ này, tuy nhiên đa phần đều là những tạo hình có phần kinh dị và rùng rợn.

Đối với những cô nàng không thích những kiểu trang điểm rùng rợn máu me thì các cách hóa trang Halloween đơn giản dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn toàn phù hợp bảo đảm mang đến cho bạn diện mạo trông 'sợ' mà vẫn xinh.

Các cách hóa trang Halloween 2019 đơn giản tại nhà:

Trang điểm môi trầm

Phong cách trang điểm môi trầm vừa đơn giản vừa hiệu quả này đặc biệt luôn được lòng các cô gái vào mỗi dịp Halloween. Bạn có thể chọn lựa màu môi trầm hoặc ombre đỏ đậm, kết hợp với trang điểm da trắng sứ và kẻ mắt sắc sảo để mang đến cho mình một vẻ ngoài vừa xinh đẹp nhưng vẫn đủ độc lạ trong các buổi tiệc.

Empty

Trang điểm môi trầm là cách hóa trang Halloween đơn giản và hiệu quả nhất.

Trang điểm phong cách 'cô bé bù nhìn rơm'

Với kiểu trang điểm thành cô bé bù nhìn rơm này, bạn chỉ cần dùng đến son kem và một cây eyeliner mà thôi. Đầu tiên, bạn dùng son kem màu cam/hồng/đỏ (tùy theo sở thích) rồi tô môi cũng như hai hình tròn lên hai má và một hình tam giác trên mũi. Nếu muốn, bạn có thể gắn thêm mi giả. Sau đó, dùng eyeliner màu đen tạo viền cho hình tam giác trên mũi và vẽ thêm khóe miệng.

Empty

Cách hóa trang Halloween đơn giản và cực kỳ nhanh gọn này chỉ tốn của bạn khoảng 5 - 10 phút để hoàn thành.

Trang điểm vẽ hình lên mặt

Đây là cách hóa trang Halloween dành cho các bạn gái thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với những hình vẽ nhỏ nhắn, đáng yêu bên dưới đuôi mắt. Với cách này các cô nàng chỉ cần dùng eyeliner vẽ khéo léo lên vùng xung quanh mắt những họa tiết vừa lạ, độc để tạo cho mình một chiếc “mặt nạ ren” y như thật.

Empty

Với độ cầu kỳ càng cao thì mặt nạ trên gương mặt của bạn sẽ càng tinh xảo và có hiệu ứng 3D cao.

Empty

Nàng nào muốn đơn giản hơn thì chỉ cần vẽ vài icon tinh nghịch lên má, vùng dưới mắt, thế là cũng đã đủ khác biệt.

Trang điểm filter chú cún trong Snapchat

Kiểu makeup lấy cảm hứng từ filter chú cún trong Snapchat luôn là một trong những ý tưởng makeup không bao giờ bị 'lỗi thời' trong các dịp Halloween. Với kiểu hóa trang này bạn chỉ cần trang tập trung trang điểm cho phần mũi cún. Để thao tác được dễ dàng nhất, bạn nên sử dụng màu nước chuyên dụng để vẽ mặt. Tuy nhiên, nếu không có sẵn, bạn hoàn toàn có thể dùng phấn mắt màu nâu và đen thay thế.

Empty

Bạn có thể đeo thêm bờm hình tai cún để hoàn thiện cho tạo hình chú cún của mình.

Trang điểm búp bê ma

Nếu bạn muốn đầu tư hơn một chút vào phần trang điểm trong tiệc Halloween của mình thì có thể thử kiểu trang điểm búp bê ma quái rất phổ biến trong các bộ phim thần thoại phương Tây. Kiểu make up này bạn chỉ cần đánh phấn cho da mình trắng bệch sau đó thì son môi ở giữa thật đỏ và má thì chấm cho lấm tấm tàn nhang.

Empty

Cách hóa trang Halloween đơn giản này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vừa đáng yêu, ngây thơ vừa bí ẩn, cuốn hút

Trang điểm hóa thân thành động vật

Trang điểm hóa thân thành động vật thường được liệt vào những kiểu makeup “phút chót” dễ nhất và xinh xắn nhất. Đa phần với kiểu trang điểm hóa thân thành động vật các cô gái thường chọn hóa thành miêu nữ hoặc hươu sao.

Với kiểu makeup này, bạn sẽ cần có chút kỹ năng contour để 'họa mặt' cho mình, đầu tiên là dùng phấn contour màu nâu để tạo khối cho hai bên gò má, thái dương và sống mũi. Tiếp theo, dùng phấn highlight để làm nổi bật sống mũi. Sau đó tán phấn màu nâu nhạt để tạo chiều sâu cho vùng mắt. Tiếp đến là dùng eyeliner màu đen để vẽ mũi và phấn mắt.

Empty

Kiểu trang điểm hóa miêu nữ bạn chỉ cần đầu tư trang điểm mắt mèo của mình một chút sau đó vẽ thêm mũi và ria mép của mèo là coi như đã hóa thân xong.

Empty

Với make up hươu sao thì bạn chỉ cần dùng phấn mắt màu trắng để tạo các đốm sao trên má và trán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn