Bị chê phát tướng sau sinh, chồng trẻ Lê Phương liên tục lên tiếng bênh vợ

( PHUNUTODAY ) - Việc bà xã liên tục bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ Trung Kiên không ngần ngại lên tiếng bênh vực Lê Phương hết lời.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên đã cùng nhau xuất hiện tròn buổi livestream trên trang cá nhân. Theo đó, Lê Phương tự thừa nhận sau sinh em bé cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng nên mọi người đừng chọc ghẹo cô. Đồng thời, Lê Phương cho biết cô quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ nên kế hoạch giảm cân bắt buộc phải lùi lại: "Phương đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống khá thoải mái, không kiêng gì hết. Sau này khi đã vào lại công việc, Phương sẽ có thực đơn hợp lý hơn và kết hợp tập luyện".

Đối diện với những bình luận về cân nặng, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ'' trải lòng: "Nói thật nha, Phương không hề tự tin một chút nào. Nhưng giờ Phương chấp nhận hết, xuất hiện với một hình ảnh rất xa lạ với mọi người. Nhưng mà cũng được bù lại bằng những niềm vui khác. Làm mẹ thì phải chấp nhận thôi".

Empty
Empty
Empty

Trước những trải lòng của bà xã, Trung Kiên lên tiếng động viên: "Mập đẹp mà nhìn sang nữa, hổng có xấu đi, xinh ra nhiều lắm". Khi nhìn thấy lời bình luận từ một tài khoản mạng cho rằng "Phương mập quá", Trung Kiên liền lên tiếng bảo vệ bà xã: "Trời ơi, nặng lời dữ vậy. Mọi người ơi, vợ em hiện tại đang kỵ những từ béo, mập, tròn, múp... Chê em thôi, em chịu chứ đừng chê vợ em".

Được biết để an ủi bà xã, chồng chồng Lê Phương đã không ngại tăng cân, ăn thả ga cùng cô. Hiện tại, cả hai vợ chồng nữ diễn viên đang lập kế hoạch giảm cân để siết lại vóc dáng.

Ngoài là một ông chồng luôn thương yêu vợ, Trung Kiên còn là một người bố hết lòng vì các con. Cụ thể trước đó không lâu, nữ diễn viên Lê Phương vừa đăng tải những khoảnh khắc bình yên trong chuyến về thăm nhà ngoại ở Trà Vinh. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "6:30 sáng, ba đưa anh đi học. 7:00 sáng, ba đưa em phơi nắng. Mẹ lại làm bò sữa!".

Empty
Empty

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, trong chuyến về thăm gia đình lần này, Trung Kiên trở thành ông bố khéo léo khi tranh thủ dậy sớm, đưa cậu con trai đến trường và sau đó lại quay về đưa con gái cưng hơn 1 tháng tuổi ra sân tắm nắng. Nữ diễn viên tâm sự dù nuôi con nhỏ rất vất vả nhưng bù lại Lê Phương luôn cảm thấy hài lòng vì có ông xã bên cạnh đảm nhận mọi thứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn