Bí quyết lướt qua 3 giây đã biết đâu là táo ngon chính hãng, không chứa hóa chất hại sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Với cách nho nhỏ này các bà nội trợ dễ dàng chọn được những quả táo ngon ngọt hàng chuẩn chính hãng.

Quan sát vỏ táo

Khi bạn muốn mua được những quả táo ngon, các bà nội trợ nên chọn mua những quả táo có màu sắc tươi, vỏ táo bóng, khi sờ không có cảm giác nhám tay thì đó là món táo già, mọng nước căng ngọt. Ngoài ra, nếu bạn thích ăn táo ngọt, nên chọn quả thẫm màu, trên vỏ quả có các hạt màu trắng nho nhỏ thì đó là những quả táo ngon hoàn hảo.

Chọn thước quả táo

Khi bạn chọn táo thì nên chọn những quả táo bạn nên chọn những loại táo có kích thước vừa phải, lớn hơn quả bóng tennis một chút đó là những quả táo ngon ngọt. Bạn không nên chọn những quả táo quá nhỏ hoặc quá to vì táo nhỏ thường chưa chín táo to thì thường chứa chất kích thích không tốt cho sức khỏe của bạn.

Nhìn cuống táo để biết táo ngon

Nhìn cuống táo để biết táo ngon

Quan sát cuống quả táo

Khi bạn muốn mua được những quả táo ngon bạn nên chọn nhìn vào cuống của táo. Nếu như quả táo có cuống ngon thì đó là những quả táo mới thu hoạch sẽ có phần cuống mới và tươi, gắn chặt vào quả bạn nên chọn những quả táo này.

Không chọn táo đã rụng cuống hoặc cuống đã khô đó là những quả táo đã héo, không còn tươi ngon nữa.

Ngửi mùi thơm của quả táo

Khi bạn chọn những quả táo ngon thì hãy ngửi mùi thơm của quả táo chín và ngon thường có mùi rất thơm những quả táo này sẽ rất thơm ngọt. Những quả táo chưa chín hẳn sẽ ít thơm hơn và thường sẽ có vị chua và hơi chát ăn kém ngon bạn không nên lựa chọn kẻo phí tiền.

Cách chọn táo ngon

Cách chọn táo ngon

Với mẹo nhỏ này khiến bạn chọn được những quả táo thơm ngon tươi giòn sần sật 10 quả chuẩn cả 10 không chứa hóa chất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn