Những điều các nàng nên thành thật khi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy là chính mình khi bắt đầu hẹn hò với một chàng trai nào đó. Bởi những lời nói dối sẽ khiến cho người đàn ông lạc hướng khi tìm hiểu bạn.

Nếu nghĩ rằng một vài lời nói dối vô hại không khiến ai bị tổn thương thì bạn đã lầm. Một khi chàng phát hiện mình đã bị qua mặt thì có thể suy nghĩ lại về tình cảm của hai người. Vì thế, nói thật là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất. Khi bạn bắt đầu tìm hiểu một người nào đó, rất khó để mọi chuyện được sáng tỏ, nhưng sự thật thì vẫn luôn cần thiết. 

1. Sinh nhật của bạn

Mặc dù phụ nữ rất ngại phải nói thật tuổi của mình nhưng trong hẹn hò thì không cần phải dấu giếm điều đó. Đừng bao giờ nói dối về tuổi của bạn. Bởi một khi bạn nói dối, dù là về tuổi tác của mình, thì người khác sẽ nghĩ bạn là người không đáng tin cậy. Đặc biệt khi bạn “khai man” tuổi trẻ hơn tuổi thật của mình.

2. Khả năng nấu ăn của bạn

Đành rằng tình yêu phải đi qua dạ dày. Nhưng nếu bạn không phải là một đầu bếp giỏi thì cũng không nên tìm cách gây ấn tượng với tài nấu ăn của mình. Bởi không có gì gây thất vọng cho một người đàn ông hơn là việc được hứa hẹn “đổi dạ dày” với một bữa cơm nhà cuối cùng lại chỉ được ăn mì gói hay cơm rang.

Nếu bạn không biết làm những món ăn ngon như nhà hàng cũng không sao, điều đó cũng không làm giảm sự nữ tính của bạn. Hãy nói cho chàng biết khả năng nấu nướng thực của bạn và cho chàng cơ hội gây ấn tượng với bạn bằng kỹ năng làm bếp của chàng. Nếu cả hai người đều nấu ăn dở tệ, các bạn có thể gọi những món ăn được giao tận nhà.

3. Mục tiêu hôn nhân

hẹn hò

Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng, đàn ông không thích bị trói buộc bởi cuộc sống gia đình. Thế nên ngay từ khi mới bắt đầu hẹn hò, phụ nữ thường giấu nhẹm đi mục tiêu hôn nhân của mình vì sợ đàn ông chạy mất dép. Tuy nhiên điều khiến cho đàn ông hiểu rõ hơn người phụ nữ mà họ đang tìm hiểu là quan tâm đến mục tiêu của nàng để tìm điểm chung. Bạn hãy nhớ luôn luôn có cách để bạn bày tỏ niềm mong muốn của mình về tương lai mối quan hệ giữa hai người mà không đặt quá nhiều áp lực lên tình hình hiện tại.

4. Tình cảm của bạn đối với thể thao

Mặc dù muốn cùng chàng chia ngọt sẻ bùi, nhưng nếu khi bạn không thích thể thao thì đừng cố tỏ vẻ hứng thú. Bởi niềm hứng thú của bạn dành cho thể thao như thế nào không quá quan trọng đối với chàng như bạn nghĩ.

Nếu khi quen bạn mà chàng vẫn tiếp tục được thưởng thức các trận đấu mà chàng ưa thích thì chàng đã hài lòng rồi. Bạn không buộc phải ép mình cùng niềm say mê với chàng.

Bởi một khi không thích bạn sẽ thấy cực kỳ mệt mỏi để ngồi hàng tiếng đồng hồ trước màn hình tivi, hay trong sân đấu ồn ào. Bạn sẽ nhầm lẫn tên cầu thủ tham gia thi đấu hay có những lời bình luận ngoài lề khiến chàng thấy thật chói tai. Chàng sẽ biết nếu bạn yêu thích thể thao hay không, bạn không cần phải giả vờ thích nếu thực sự không thích.

5. Người yêu cũ

Đừng ngại khi cho chàng biết chàng không phải là người yêu đầu tiên của bạn. Hoặc người cũ vẫn còn hiện diện trong những bức hình hay trong cuộc sống của bạn, hãy nói cho chàng biết. Bởi bạn không thể che giấu mãi điều này.

Tự mình nói ra còn hơn để cho chàng phải nghe điều đó từ người khác. Hãy xem đấy là cơ hội để chàng cũng công khai bất kỳ người phụ nữ nào đi qua trong cuộc đời chàng. Miễn là cả hai cùng chân thật, công khai và cởi mở trong vấn đề này, sẽ không có câu chuyện đáng tiếc nào xảy ra.

6. Con người thực của bạn

Bạn không thể biến thành một người khác khi hẹn hò với một người đàn ông. Có thể ban đầu một vài sự thay đổi, điều chỉnh bản thân khiến bạn rất thú vị. Tuy nhiên có thể người đàn ông đang hẹn hò với bạn lại thích con người thật của bạn. Bạn trang điểm như đeo mặt nạ, mặc các loại quần áo độn, thay đổi các kiểu tóc và cố gắng tạo một dáng điệu chuẩn hơn. Điều này không chỉ khiến bạn mất tự nhiên mà thực sự các chàng cũng không thích đi bên cạnh với một cô ma-nơ-canh.

7. Cảm nhận về độ nam tính của chàng

Đừng bao giờ nói với một người đàn ông rằng anh ấy là người tuyệt vời nhất mà bạn từng gặp, trừ khi sự thật đúng là như vậy. Bạn muốn nuôi dưỡng cái tôi đầy sĩ diện của chàng, nhưng nó sẽ chẳng có ích gì nếu bạn nói dối. Nếu bạn nói chàng là tốt nhất, sau đó chàng chẳng còn điều gì cần phải cố gắng. Hãy khen ngợi chàng nhưng đừng lạm dụng lời khen. Chàng sẽ đánh giá cao sự trung thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn