Những điều nhận được khi hẹn hò với "phi công trẻ"

15:00, Chủ nhật 30/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang lưỡng lự không biết có nên nhận lời hẹn hò với một "phi công trẻ" hay không thì hãy cùng độc bài viết dưới đây nhé. Nó sẽ giúp bạn nhận thấy mối quan hệ với một chàng "phi công trẻ" cũng vô cùng thú vị đó!

Được đặc biệt nuông chiều

Các chàng trai trẻ thường có xu hướng làm tất cả những gì họ có thể để gây ấn tượng và cũng để luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho “người trong mộng”. Chính vì thế, họ sẽ nuông chiều bạn và làm mọi việc với một thái độ sẵn sàng và tự nhiên.

Điều này khác hẳn các chàng trai lớn tuổi – những người coi trọng sự chín chắn và trưởng thành hơn là những trò phiêu lưu mạo hiểm và vui vẻ. Chính cách tiếp cận này của các “phi công trẻ” sẽ mang lại cho mối quan hệ của bạn một không khí mới mẻ và tươi trẻ, đồng thời tăng cường sự gắn bó giữa hai người.

Trẻ trung hơn

Yêu một “phi công trẻ”, sở thích của bạn cũng có thể thay đổi. Anh ấy có thể sẽ thích thú với những việc mà có thể bạn đã từng làm hoặc đã hoàn thành, hoặc những việc mà bạn đã từng muốn làm nhưng không thể.

Đó có thể là những vụ tụ tập với bạn bè, hay những chuyến dã ngoại vào cuối tuần đầy thú vị….Tất cả những điều này mang lại cho cuộc sống của bạn một làn gió mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc mới.

Đó không phải là tình một đêm

Một chàng trai trẻ đến bên bạn sẽ không phải vì mục đích tình dục. Hơn cả sự thân mật thể xác, anh ấy thấy bạn chín chắn, biết cách nói chuyện và mong muốn chia sẻ cùng bạn mọi buồn vui cuộc sống. Chưa chắc chắn hai bạn có thể tiến đến hôn nhân hay không.

Nhưng nếu có một người bất chấp khoảng cách tuổi tác, luôn lắng nghe và yêu thương bạn dù là lúc không ở trên giường, thì tình cảm đó thuần túy là tình yêu.

Anh ấy không quan tâm đến tuổi tác

Không giống bạn cứ e ngại chuyện mình hơn tuổi, các “phi công trẻ” một khi đã quyết định yêu bạn thì với họ không còn tồn tại khoảng cách nào. Bạn lớn hơn vài hoặc nhiều tuổi, chàng sẽ tôn trọng bạn nhưng không vì thế mà thấy bận tâm. Gặp được một người đàn ông vượt qua mọi định kiến để đến bên bạn, chẳng phải là may mắn lắm sao?

Tràn trề năng lượng

Khi hẹn hò với một “phi công trẻ”, họ sẽ truyền cho bạn thật nhiều năng lượng và nhiệt huyết. Họ còn thổi vào cuộc sống bạn những gam màu lạc quan, tươi trẻ mà có lẽ bạn đã đánh mất từ lâu. Phiêu lưu với một người tình trẻ, bạn được sống một cuộc đời hoàn toàn khác biệt.

Thiếu tiền không có nghĩa là thiếu nghị lực

Có thể bạn lưỡng lự không muốn yêu người kém tuổi vì anh ấy chưa ổn định về mặt tài chính. Suy nghĩ thực tế như vậy là tốt song cái gì cũng có hai mặt. Đàn ông trẻ rất có tham vọng, nhiều người trong số họ sẽ làm nên điều lớn lao. Bạn không nên chỉ đánh giá hiện tại mà cần phải có tầm nhìn. Hãy chọn những chàng trai thừa sức trẻ và chí tiến thủ, và trên hết hãy chọn lựa theo tiếng gọi trái tim.

Hết mình cho tình yêu

Khi bạn nhiều tuổi hơn, rõ ràng là bạn đã dành thời gian để thử nghiệm không chỉ với công việc mà với rất nhiều thứ khác trong cuộc sống. Điều này có nghĩa là giai đoạn đấu tranh và những khó khăn của bạn đã qua.

Giờ đây, bạn co thể dành toàn bộ thời gian và sự quan tâm của mình cho một mối quan hệ xứng đáng. Bạn sẽ không phải đối mặt với những căng thẳng trong việc cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống với những nhu cầu cá nhân.

Không áp lực về đám cưới

Thông thường, chúng ta luôn muốn chờ đợi một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định tiến đến hôn nhân với ai đó. Tuy nhiên, đôi khi áp lực cưới xin đến từ những người xung quanh khiến bạn không phải lúc nào cũng có thể làm điều mình muốn.

Với một “phi công trẻ”, bạn có thể đưa ra lý do chính đáng cho sự trì hoãn kết hôn của mình – đó là chờ anh ấy ổn định về mặt tài chính. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp của mình và chỉ tính đến hôn nhân khi cả hai đã sẵn sàng.

Bạn được “bắt nạt” người yêu

Lớn tuổi hơn, nghĩa là bạn có thể kiểm soát mọi thứ. Bạn không còn e lệ như một cô thiếu nữ mà sẽ tự tin điều chỉnh chuyện tình cảm theo hướng mình mong muốn. Vì bạn có kinh nghiệm hơn nên nửa kia sẽ tôn trọng, nuông chiều và làm theo ý thích của bạn.

Những kích thích về mặt thể chất

Anh ấy có thể chủ động hơn và tràn đầy năng lượng hơn trong “chuyện ấy”, và thậm chí là luôn muốn thử những trải nghiệm mới và khác lạ. Chính điều này sẽ giúp bạn tiếp cận sex một cách hứng thú hơn và điều đó sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, quyến rũ hơn.

Ngoài ra, những cử chỉ quan tâm và âu yếm mà các “phi công trẻ” thích thể hiện với bạn gái của mình nơi công cộng sẽ khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy