Những địa điểm và món ăn nên tránh khi hẹn hò lần đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để buổi hẹn của bạn thêm phần lãng mạng trong ngày hẹn đầu tiên, gợi ý cho các chàng trai nên bỏ qua những địa điểm và các món ăn sau đây.

Những địa điểm nên tránh trong lần hẹn đầu

Câu lạc bộ

Bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi ở câu lạc bộ ưa thích của mình. Nhưng đó là một sai lầm nếu bạn muốn dẫn người ấy tới đó bởi nó quá lớn và ồn ào, cả hai người sẽ không có nhiều thời gian riêng để tìm hiểu và nói chuyện với nhau. Và còn 1 lý do quan trọng nữa là có thể người ta sẽ cảm thấy gượng gạo vì cảm thấy không phù hợp khi ở trong không gian của riêng bạn.

Hộp đêm

Đừng bao giờ dẫn cô gái bạn đang định tán tỉnh tới câu lạc bộ đêm trong ngày hẹn đầu. Bởi nó quá ồn ào, đông đúc, cả hai sẽ không có nhiều thời gian riêng để nói chuyện. Nếu không tin, bạn hãy thử, bạn sẽ có một cuộc hẹn thất bại.

Bữa tiệc

Tương tự như câu lạc bộ, khi bạn dẫn đối tượng hẹn hò tới một bữa tiệc, dù nhỏ hay to, bạn sẽ buộc phải dành phần lớn thời gian của mình để chào hỏi và nói chuyện với người khác. Điều đó sẽ khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng và lúng túng khi những người trong bữa tiệc tới bắt chuyện và nói về quá khứ của bạn.

Rạp chiếu phim

Xem phim là một hoạt động rất được các đôi tình nhân ưa thích nhưng trong buổi hẹn đầu tiên thì rạp chiếu phim lại là một địa điểm tồi tệ. Hai người sẽ chỉ tập trung vào màn ảnh và chẳng ai buồn nói chuyện với ai. Và nếu như người kia không hề thích bộ phim bạn đã chọn thì thật là khủng khiếp. Mặt khác xem phim tiêu tốn khá nhiều thời gian của hai người và nguy cơ “xem xong về nhà” rất cao.

Tại nhà của một trong hai người

Nếu bạn mời người ấy tới nhà bạn rồi cùng nấu ăn cho ấm cúng hay vì bất kỳ một lý do nào đó trong ngày hẹn hò đầu tiên thì thật tồi tệ. Thực tế, với những cô gái, khả năng tới nhà 1 người đàn ông trong ngày hẹn đầu tiên là số không. Họ sẽ nghĩ chàng trai này có mục đích mờ ám và sinh lòng cảnh giác. Còn với một chàng trai, nếu nhận được lời mời tới nhà trong buổi đầu, họ sẽ nghĩ cô gái này rất dễ dãi và không còn tôn trọng nữa.

Đi mua sắm

Nếu bạn nghĩ đi mua sắm để cùng dạo phố và tìm hiểu thêm về sở thích của nhau thì thật là sai lầm. Cả hai người sẽ cảm thấy khó xử và mất tự nhiên khi đi cùng nhau. Và đó là một cách khá tuyệt vời để “bóp chết” lần hẹn thứ 2.

Tới một nhà hàng sang trọng hay một quán ăn ẩm thấp, quá rẻ tiền

Chọn địa điểm hẹn hò cho bữa ăn không đơn giản chút nào. Nếu bạn dẫn người ta đến một quán ăn quá rẻ tiền và mất vệ sinh thì sẽ bị đánh giá là keo kiệt, bủn xỉn còn nếu tới một nhà hàng sang trọng thì có thể bị nghĩ là học đòi, “lấy le”. Tốt nhất bạn nên chọn 1 địa điểm với mức giá bình thường, thoáng đãng, có phần dễ thương và lãng mạn.

Những món ăn nên tránh trong lần hẹn đầu

Spaghetti

Đây là một trong những món ăn tồi tệ nhất mà bạn nên tránh trong ngày đầu tiên hẹn hò. Cách bạn dùng đĩa, cách bạn quấn mì, nước sốt dây trên quần áo, khuôn mặt... chỉ một chút không khéo léo hoặc bất cẩn sẽ khiến anh ấy có cái nhìn sai lệch về bạn. Có thể người ta sẽ không tiếp tục hẹn hò với bạn chỉ vì những hành động rất nhỏ như vậy.

Pizza

Không quá cầu kỳ hay nhiều thủ tục như ăn mì spaghetti nhưng pizza cũng là món ăn mà nhiều người khuyên không nên dùng trong lần đầu gặp mặt. Bạn thích dùng tay nhưng anh ấy thì không, bạn thích ăn nhồm nhoàm trong khi anh ấy từ tốn, bạn thích ăn bánh nhân hải sản, nhưng anh ấy dị ứng... Tất cả có thể sẽ phá vỡ những ấn tượng của hai bạn trước đó về nhau.

Tỏi

Loại gia vị này chắc chắn bạn nên tránh xa khi có ý định gặp gỡ chàng. Hơi thở toàn mùi tỏi sẽ khiến người khác cực kỳ khó chịu, đấy là chưa nói đến chuyện liệu anh ấy có bị dị ứng với loại gia vị này hay không. Vì mùi tỏi lưu lại rất lâu nên nếu bạn có lỡ ăn tỏi hãy tìm cách xóa đi mùi vị bằng cách đánh răng hay nhai kẹo cao su trước nhé. Đừng để anh ấy đặt biệt danh cho bạn là "cô gái mùi tỏi" và nói bye bye sau lần đầu hẹn hò.

Hành tây

Tương tự như tỏi, loại thực phẩm này có mùi lưu lại rất lâu. Đừng để quần áo hay hơi thở toát ra hương vị đặc trưng ngai ngái của nó. Anh ấy có thể sẽ đánh giá bạn là người không chu toàn hoặc không tôn trọng buổi hẹn đầu của hai người. Chắc chắc bạn cũng không muốn nhìn thấy cảnh mỗi lời bạn nói ra, đối phương lại dùng tay che mũi.

Súp

Những bát súp nóng hổi có thể sẽ khiến bạn bị bỏng miệng, bị rơi rớt ra ngoài nếu không cẩn thẩn. Cách bạn cúi xuống quá thấp hay húp sùm sụp cũng sẽ bị đối phương chú ý, quan sát rất nhiều. Nếu bạn chọn món này, hãy từ từ thưởng thức một cách nhẹ nhàng.

Những đồ ăn có vỏ

Tôm, cua, ghẹ... là những đồ không nên có trong thực đơn ngày đầu hẹn hò. Việc quá chú tâm vào bóc vỏ, ăn thịt, đập càng... không chỉ khiến cuộc hẹn mất thời gian mà còn làm hai bạn mất tập trung vào câu chuyện của hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn