Cô gái bị người yêu bỏ lại chỉ vì... không ăn tinh bột

( PHUNUTODAY ) - Con gái nhõng nhẽo là chuyện thường, tuy nhiên không phải lúc nào cũng biểu hiện ra. Nhưng trong tình huống này, cô gái chắc chắn là người sai rồi!

Con gái giữ dáng, giảm cân là chuyện rất bình thường. Giảm cân bằng phương pháp cắt giảm hoàn toàn tinh bột đang được nhiều bạn trẻ áp dụng. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, không nên quá “kén cá chọn canh” khi người yêu đang mệt mỏi. Tình huống dưới đây của cô gái là một bài học cho những ai vẫn thích nhõng nhẽo người yêu. Yêu đương thì vẫn sẽ chiều chuộng nhau, nhưng nhõng nhẽo sai lúc là đi cả dặm đường đó!

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trong ngày hôm nay. Cô gái kể lại việc cùng người yêu đi ăn sau giờ làm. Khi được người yêu hỏi muốn ăn gì, cô trả lời "ăn gì cũng được" anh người yêu liền gợi ý ăn bánh mì thì cô mới đáp rằng mình đang ăn kiêng nên không ăn tinh bột. Sau một hồi suy nghĩ không tìm nổi món gì ngon mà hợp với cô gái, anh chàng tấp xe vào lề và to tiếng vì miệng cô thì bảo "gì cũng được" nhưng lại bảo không ăn tinh bột. Trong những món thường hay bán, có mấy món ăn không chứa tinh bột? Cô gái cũng giận dỗi, giả vờ xuống xe để người yêu dỗ nhưng không ngờ, anh chàng quát cô một hồi rồi phóng xe đi luôn. Phải ấm ức bắt taxi về nhà, cô lại thấy người yêu đăng cả ảnh ăn 2 bát mì gà tần và lời bình nói xoáy cô. Cô bèn nhắn tin bảo tạm chia tay đợi bình tĩnh nhưng cuối cùng lại nhận lại tin nhắn chia tay thẳng thừng từ chàng trai.

Chia sẻ của cô gái về lý do chia tay

Chia sẻ của cô gái về lý do chia tay

Phải nói chàng trai trong câu chuyện trên rất dũng cảm. Có mấy ông người yêu lại dám quát bạn gái rồi bỏ luôn cô nàng tại hiện trường để về không? Cũng phải thông cảm vì đi làm về mệt mỏi, muốn ăn một bữa vui vẻ cùng người yêu mà lại gặp tình huống như vậy thì cũng khó mà kiềm chế được cảm xúc.

Đa số các ý kiến đều phê bình cô gái trong cfs. Mọi người đều cho rằng, cô này quá kén chọn trong khi miệng thì bảo “ăn gì cũng được”. Đây vốn là câu nói cửa miệng của nhiều nàng khiến cánh mày râu mệt mỏi vì nói vậy nhưng bảo đi ăn gì cũng lắc đầu?

Bạn P.T thẳng thắn chỉ ra: “Bạn biết gì không? Con trai thích thưởng thức đồ ăn cùng với người yêu. Một khi đã đi ăn với nhau thì hãy cùng ăn với anh ấy dù bạn không cùng ăn loại đồ ăn với anh ấy vì dù sao mỗi người đều có khẩu vị riêng. Chứ cái cảnh đứa ngồi ăn, đứa ngồi húp nước lọc, hay gọi cả đống rồi làm màu ăn có tí bỏ lại cả bát hay cái kiểu: "Em ăn gì cũng được" rồi đến khi gọi cho lại bảo không ăn được. Đến mình là con gái còn đếu chịu được nữa là. Đã thốt ra câu ăn gì cũng được thì cố mà ăn, đừng có những câu sau đó nữa.”

Bạn M.M góp ý: “Thật ra không ăn tinh bột vẫn có thể đi ăn chung mà. Ví dụ như ăn lẩu (ăn mồi không ăn mì, bún). thịt nướng (trong quán thịt nướng chắc chắn có món có tinh bột cho anh người yêu của bạn ăn mà).. còn nếu đi ăn bún thì tô của bạn, bạn bảo người ta không để bún, chỉ để nước, giá đỗ và thịt thôi. Thật ra thì có thiếu gì cách nhỉ.?? Mình cũng đang giảm cân kiêng tinh bột nên mình rõ mấy chuyện ăn uống này lắm”

Ngoài ra rất nhiều tài khoản bức xúc về chuyện các cô gái lấy câu “gì cũng được” làm câu cửa miệng. Rất nhiều người đã bình luận:

“Mấy cái đứa, mồm thì bảo ăn gì cũng được, đến lúc bảo thì: món này như lọ như kia, khó chiều không chịu được. Ăn gì thì nói ra từ đầu, không ăn thì nói không ăn. Bắt tội người khác!”

Hay bạn N.Đ.V viết: “Đã biết người đang mệt thì đáng lẽ phải nghĩ ra món gì rồi dẫn người đi ăn cho lại sức, đằng này còn mè nheo, làm nũng, còn điệp khúc " ăn gì cũng được " thì chia tay là đúng rồi!”

Hàng loạt những bình luận bức xúc thay cho chàng trai. Tuy nhiên cũng có bạn bình luận vui dự đoán: “Càng ngày càng nhiều lí do chia tay rất là củ chuối. Liệu 1 ngày nào đó có lí do chia tay vì tim đập suốt ngày hay thở suốt ngày không?”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn