Những điều cần biết về thẩm mỹ Filler - xu hướng làm đẹp phổ biến trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, phương pháp “thẩm mỹ không phẫu thuật” bằng Filler (chất làm đầy) đang là xu hướng thẩm mỹ của thế giới. Thẩm mỹ bằng Filler được thế giới ưa chuộng bởi ưu điểm làm mờ và xóa nếp nhăn, tạo đường nét khuôn mặt, hiệu quả nhanh sau 30 phút và không cần nghỉ dưỡng.

Hiện nay, phương pháp “thẩm mỹ không phẫu thuật” bằng Filler (chất làm đầy) đang là xu hướng thẩm mỹ của thế giới. Thẩm mỹ bằng Filler được thế giới ưa chuộng bởi ưu điểm làm mờ và xóa nếp nhăn, tạo đường nét khuôn mặt, hiệu quả nhanh sau 30 phút và không cần nghỉ dưỡng. Mặc dù được sử dụng phổ biến thế giới, nhưng vẫn còn lạ lẫm đối với nguời Việt Nam. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thẩm mỹ bằng Filler.

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM ĐẸP BẰNG FILLER(CHẤT LÀM ĐẦY)

Tiêm chất làm đầy giúp phái đẹp hoàn thiện sắc đẹp như trẻ hóa da, xóa nếp nhăn và đặc biệt là điều chỉnh đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên, khi chọn filler cần lưu ý:

-  Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép lưu hành tại Việt Nam & còn hạn sử dụng.

-  Không dùng các hộp đã mở sẵn và mất tem bảo vệ.

-  Mỗi loại chất làm đầy sẽ có thời gian hiệu quả khác nhau. Hãy hỏi kỹ bác sĩ để biết được thời điểm cần thiết cho lần điều trị tiếp theo để kéo dài hiệu quả.

-  Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một số vùng nhất định, do đó bạn cần được bác sĩ tư vấn sản phẩm chất làm đầy phù hợp trước khi thực hiện.

-  Chống chỉ định đối với các trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

1

Làm đẹp bằng Restylane

RESTYLANE LÀ CHẤT LÀM ĐẦY (FILLER) HÀNG ĐẦU HIỆN NAY.

-  An toàn hàng đầu

Restylane được cấu tạo bởi Hyaluronic Acid (HA) giống như một chất Hyaluronic Acid tự nhiên có trong cơ thể người. Restylane sử dụng công nghệ NASHA độc đáo. Sự khác biệt cấu trúc so với HA tự nhiên trong cơ thể rất nhỏ (dưới 1%) nên khả năng nâng độn tối ưu. Ngoài ra, độ đề kháng biến dạng của Restylane cao nên cũng giúp định hình nâng mô rất tốt.

-  Chất lượng hàng đầu

Restylane đã được sử dụng suốt 20 năm qua với hơn 28 triệu liều điều trị trên 100 quốc gia, là dòng sản phẩm filler HA đầu tiên được FDA Hoa Kỳ & Châu Âu chứng nhận cho thẩm mỹ vùng mặt. Do đó rất nhiều chuyên gia khuyên dùng Restylane và là lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ.

-  Hầu như không đau và không cần nghỉ dưỡng sau tiêm.

-  Thời gian thực hiện nhanh và cho kết quả tự nhiên.

2

Trẻ hóa gương mặt bằng Restyalne

CHỌN BÁC SĨ GIỎI ĐỂ NHẬN KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

Theo Tiến sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú: "hiệu quả xóa nhăn bằng filler như Restylane tùy thuộc vào sự am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Với các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt, việc xóa nhăn bằng filler sẽ được thực hiện đúng chính xác từng vị trí và với đúng liều lượng cần thiết sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ hơn rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn".

3

Trẻ hóa gương mặt bằng Restylane tại TMV Bác Sĩ Tú

Việc sử dụng filler xóa nhăn tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú do chính Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Anh Tú trực tiếp thực hiện. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú tự hào là cơ sở thực hiện xóa nhăn bằng Restylane sớm nhất tại Việt Nam!

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú có chương trình khuyến mại giảm giá 40% xóa nếp nhăn bằng Restylane và giảm 10% - 50% mốt số dịch vụ trẻ hóa da, điều trị da, triệt lông, tan mỡ...

Thông tin chi tiết, tham khảo thêm tại: www.bacsitu.com hoặc liên hệ Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM - Điện thoại: (08) 3601 9999 - 0909 050 789.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link