Khi chị em trổ tài làm thám tử: Phát hiện người yêu "cắm sừng" chỉ nhờ một chi tiết không thể tin nổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng một chi tiết nhỏ xíu trên chiếc xe máy, chàng thanh niên "số nhọ" đã bị người yêu "bóc phốt" bắt cá hai tay và phải thừa nhận ngay tại trận.

Trong tình yêu, phụ nữ thường có trực giác rất tốt. Dù có giấu kín như thế nào, đôi khi bí mật cũng sẽ bị họ phát giác chỉ bằng một chi tiết "bé như con kiến".

Câu chuyện về việc một cô nàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" chỉ bằng một chi tiết nhỏ xíu trên chiếc xe máy đang gây xôn xao mạng xã hội dưới đây là một ví dụ.

Chuyện được một người bạn của nam chính kể lại như sau: ''Chuyện thật như đùa các bạn ạ. Vừa trưa nay, ông bạn cùng xóm chí cốt gọi mình ra uống bia, trời Hà Nội thì lạnh nhưng có lẽ không lạnh bằng câu chuyện tình của nó.

Thanh niên kể sau vài cốc bia thì bắt đầu kể. Vì hôm qua xe máy nó hỏng nên nó mới mượn xe của người yêu để đi làm. Tính thằng bạn mình thì cũng gọi là trăng hoa, mình biết điều này nhưng đó là cuộc sống riêng của nó nên mình cũng không muốn đi sâu, lớ ngớ lại thành mất tình cảm bạn bè.

Chi tiết nhỏ từ chiếc xe máy giúp cô gái phát hiện việc mình bị người yêu

Chi tiết nhỏ từ chiếc xe máy giúp cô gái phát hiện việc mình bị người yêu "cắm sừng".

Hôm qua, thanh niên bạn mình trong giờ làm có hẹn một em đồng nghiệp đi ăn, hai đứa nó làm ở Cầu Giấy mà phi về tận phố cổ để ăn cháo gà. Nói thật cháo gà hay cháo lưỡi mình cũng không biết.

Thằng bạn mình sau đó có xóa hết tin nhắn, bản thân cứ đinh ninh là người yêu nó sẽ không biết. Nhưng ôi, phải công nhận là phụ nữ họ giỏi, chỉ cần họ muốn biết thì không thể giấu họ được điều gì, không ai ngờ rằng người yêu thằng bạn mình lại nhìn vào đồng hồ đo quãng đường trên con Wave để đào bới ra mọi chuyện. Thế là thằng bạn mình cũng nhận, nó với người yêu cãi nhau rồi chia tay luôn.

Ôi, nói chung là sống trên đời này muốn người khác không biết thì đừng có làm, thế thôi".

Dù không biết thực hư câu chuyện như thế nào, kết cục ra sao nhưng chúng ta cũng thấy chị em có năng lực "siêu phàm" đến thế nào. Vậy nên, cánh đàn ông đừng bao giờ đùa với phụ nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn