Những điều đàn ông mong nhận được từ người phụ nữ yêu thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giống như phụ nữ khi yêu, đàn ông mong đợi nhiều điều ở người yêu hơn là chữ "yêu" đơn thuần.

Cùng xem đàn ông cần nhận được những gì ở người yêu để mang lại hạnh phúc cho họ nhé. 

Sự tôn trọng 

Đây có lẽ không chỉ là điều tối quan trọng đối với nữ giới mà thực chất, bất cứ mối quan hệ nào cũng cần sự tôn trọng làm nền tảng. Bạn dễ dàng thể hiện điều này từ những hành động nhỏ nhặt như lắng nghe anh ấy chia sẻ chuyện rắc rối ở chỗ làm mà không xen ngang hay ngủ gật, hay nhắn qua cho người yêu bạn có việc đột xuất nên không thể tới cuộc hẹn sắp tới. 

Sự ngưỡng mộ 

Đi kèm với sự tôn trọng còn là sự ngưỡng mộ, tuy nhiên, hãy tỏ ra một cách chân thành bởi họ đủ nhạy cảm để nhận ra đâu là sự thật hay chỉ là lời nịnh hót sáo rỗng. Khi anh ấy giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế hay đơn giản chỉ là sửa xong chỗ ống nước bị gỉ, hãy dành cho anh ấy lời khen ngợi vì kết quả xứng đáng ấy.

Sự ủng hộ, hỗ trợ

Cổ vũ, động viên họ vượt qua khó khăn hay ở bên họ những lúc muộn phiền, chính những hành động ấy của bạn tạo dựng niềm tin ở họ và giúp họ vững vàng để đạt tới mục tiêu hay chống chọi lại thử thách mà họ gặp phải. Cho đi đồng nghĩa với nhận lại, hãy tin chắc rằng họ cũng sẽ là bờ vai rắn rỏi để bạn tựa vào mỗi khi buồn bã và rơi nước mắt.

Con người ai cũng cần giúp đỡ, và đàn ông hoàn toàn không phải ngoại lệ. Khi họ nói rằng họ đang cố gắng hoàn thiện bản vẽ hay đang nỗ lực dọn dẹp lại chỗ bừa bộn ở phòng làm việc, hãy chung tay giúp đỡ họ dù bằng hành động nào. Để anh ấy biết rằng bạn luôn đứng đằng sau và tin tưởng vào mục tiêu chung là cách chứng tỏ tình yêu của bạn và niềm tin vào tương lai của hai người.

Những điều đàn ông mong nhận được từ người phụ nữ yêu thương

 Sự độc lập

Ai cũng cần có một không gian riêng, nghĩa là bạn đừng lúc nào cũng kè kè ở bên hay kiểm soát anh ấy 24/7. Chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và nhanh chóng muốn thoát khỏi cái kén bạn dựng nên để khám phá thế giới bên ngoài, và đó chắc chắn là điều bạn sẽ không mong muốn khi anh ấy phải lòng một cô nàng tôn trọng sự tự do cá nhân. Họ không phải người luôn thích sự cô đơn, vì nếu vậy có lẽ họ sẽ chẳng cần có người yêu làm gì, nhưng đôi khi hãy thả lỏng và để anh ấy thoải mái với sự riêng tư của bản thân.

Tình bạn 

Đàn ông hy vọng người phụ nữ của mình có thể cùng tham gia một vài hoạt động ưa thích của anh ấy. Đi cổ vũ trận bóng với cơ quan vào cuối tháng, nằm dài trên ghế sô pha nghe đĩa nhạc mới mua hay làm bạn chơi game mới ra ở nhà, bất cứ hành động nào cũng chứng tỏ rằng bạn thích được dành thời gian cho người ấy, đồng thời cho thấy bạn không chỉ là cô bạn gái thích nũng nịu hay được chiều chuộng mà còn là người bạn chí cốt có cùng sở thích.

Chung thủy 

Có ai đó đã nói người đàn ông khi làm cha là người đàn ông mạnh mẽ nhất. Mạnh mẽ và đầy dịu dàng. Bởi khi ấy anh ta đã có thêm 1 thiên thần để bảo vệ và yêu thương. Còn tôi thì thấy đàn bà có thể tan chảy hoàn toàn khi nhìn vào hình ảnh của những ông bố dịu dàng chăm con. Bởi bất kì cô gái nào cũng có giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ mà hình ảnh đó lại chạm đúng vào cái mong manh và đầy xúc cảm của giấc mơ ấy.

Đây là yếu tố cần cho mọi mối quan hệ, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi một anh chàng nào đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ cảm thấy bất an nếu như người con gái đó thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác không phải mình. 

Do đó một trong những yếu tố họ thấy cần thiết khi yêu đó là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không duy trì những mối quan hệ mờ ám với các gã trai khác. 

Đàn ông mong nhận được từ người phụ nữ yêu thương

Vui vẻ 

Sự vui vẻ, hài hước đủ sức để duy trì một mối quan hệ luôn sống động và bền chặt. Đàn ông khẳng định họ chỉ có thể yêu khi tình yêu đó mang lại cho mình niềm vui, hay nói khác đi người yêu khiến họ nở nụ cười. Nước mắt, đau khổ chỉ khiến tình yêu tàn úa, vậy nên đàn ông cần sự vui vẻ làm "nhựa sống" cho mối quan hệ của mình.

Sex

Kể cả chàng đã biết bạn muốn gần gũi anh ấy nhiều như thế nào, đừng ngần ngại mà tỏ rõ ra! Đàn ông ưa thích việc người yêu ham muốn họ bởi đó là cách tăng sự tự tin phái mạnh, vậy nên hãy tán tỉnh, hãy kể chuyện cười theo cách chỉ hai bạn mới hiểu, hãy mua bộ đồ lót mới và cho anh ấy biết theo cách bất ngờ nhất.

Ngoại hình

Bạn có thể thoải mái để mặt mộc khi ở cạnh người yêu, nhưng chẳng phải lúc nào môi nhạt mắt thâm hay tóc rối bù cũng thích hợp. Chẳng nhất thiết phải làm siêu mẫu hay hot girl, bạn vẫn có thể khiến người yêu vui hơn khi thấy cô gái của mình chú tâm tới bề ngoài của mình. Thi thoảng tô chút son khi khoác tay người ấy dạo phố hay xem phim, cắt bỏ đoạn tóc xơ rối và để kiểu tóc tôn lên gương mặt bạn, mặc một bộ váy mới mua  và hỏi han ý kiến của anh ấy về điều nó, chắc chắn chàng sẽ không ngại ngần cho bạn biết suy nghĩ đâu.

 

10 điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không áp dụng với chồng
10 điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không áp dụng với chồng
(Chia sẻ) - 10 điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không áp dụng với chồng

 

Sốc với những bí mật thầm kín mà đàn ông luôn giấu phụ nữ
Sốc với những bí mật thầm kín mà đàn ông luôn giấu phụ nữ
(Chia sẻ) - Sốc với những bí mật thầm kín mà đàn ông luôn giấu phụ nữ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT