Bật mí những tin nhắn giúp nàng "giữ lửa" cuộc yêu với chàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tin nhắn này có thể tạo cho bạn ít nhiều cảm hứng để ứng biến tùy theo hoàn cảnh, vậy nên ngại gì mà không thử xem kết quả sẽ ra sao.

 

Không phải người con gái nào cũng như nhau, tương tự vậy, mỗi người đàn ông cũng đều có đặc trưng tính cách riêng biệt. 

 Anh yêu! Anh là người hùng trong mắt em

Bởi vì họ là phái mạnh, nên họ luôn hy vọng mình làm điểm tựa cho người yêu. Bất cứ chàng trai nào cũng vậy, sự kỳ vọng được tin tưởng và dựa dẫm là thứ cảm giác ẩn sâu mà không phải lúc nào anh ấy cũng tỏ ra. 

Khi bạn bị hỏng xe, anh ấy sẵn sàng đi một quãng đường xa xăm tới để giúp đỡ? Khi máy tính chập chờn, anh ấy lại vắt óc suy nghĩ cách chỉnh sửa lại? Khi bạn đau ốm, người mang cháo và thuốc tới chăm cho bạn cả ngày hôm đó cũng là người con trai ấy? Họ có thể cho bạn, bạn còn chần chừ gì mà không đối đáp lại để thể hiện chút lòng biết ơn và sự cảm kích vì nỗ lực của họ?

tin nhắn yêu thương

Anh thật hấp dẫn!

Có lẽ chẳng ai trên cuộc đời này không thích được tán dương, dĩ nhiên là lời khen xuất phát từ đáy lòng. Không nhất thiết phải có khuôn mặt như tài tử Hàn Quốc hay cơ bụng sáu múi săn chắc, anh chàng của bạn xứng đáng nhận được tin nhắn này vì đôi mắt sâu thăm thẳm hay chiếc răng khểnh dễ thương. Đôi lúc dành những lời có cánh cho bất cứ đặc điểm nào của chàng khiến bạn xao xuyến lại là một hành động gây ấn tượng với người ấy.

Em nóng lòng muốn được gặp anh

Anh ấy im lặng không có nghĩa anh ấy chẳng hề nhớ tới bạn. Sự chủ động đôi khi là gia vị thêm vào cho mối quan hệ thêm hứng thú, vậy nên hãy đề chàng biết rằng bạn thích được ở bên cạnh người yêu như thế nào. Một tin nhắn tưởng chừng đơn giản và ngắn gọn nhưng lại hàm chứa rất nhiều tình cảm và sự chờ mong trong đó, không ít người sẽ nhanh chóng mủi lòng vì biết được tầm quan trọng của mình trong lòng đối phương. 

tin nhắn yêu thương

Em đang nghĩ về anh

Đây giống như tín hiệu đèn xanh cho chàng, bởi bạn sẽ khiến anh ấy phải thắc mắc rằng bạn đang nghĩ gì về anh ấy. Sự bí ẩn luôn tạo hứng thú cho phái mạnh, đồng thời, điều đó cũng tăng thêm tính hấp dẫn cho mối quan hệ giữa hai người. 

Em nhớ anh
 
Ngoài câu nói ba chữ nổi tiếng “Em yêu Anh”, chính tin nhắn ngắn ngủi này lại khiến không ít người tim đập thình thịch mà rạo rực trong lòng. Tuy nhiên, nếu giữa bạn và anh ấy chỉ mới bắt đầu thì đừng vội vàng, điều đó sẽ khiến anh chàng chùn chân vì cảm thấy áp lực trong mối quan hệ mới mẻ này. Mặt khác, nếu hai người đã ở bên nhau một thời gian thì đây chính là cách gợi nhắc tình cảm của bạn dành cho người ấy.

tin nhắn yêu thương
 

Em thật sự thích giọng nói của anh

 

Chẳng có vấn đề gì nếu bạn thừa nhận mình mê mệt chất giọng ấm áp hay đầy tình yêu của anh ấy, và dám chắc với bạn rằng đối phương cũng muốn biết cảm nhận của người yêu về mình. Lời khen chân thành là điều mà anh ấy luôn mong chờ được đón nhận, vậy nên nếu bạn có cảm tình với âm điệu ấy thì hãy để anh ấy biết nhé, có khi bạn lại thấy bất ngờ vì số lần anh ấy gọi trong ngày đó.
 
Em thật sự hạnh phúc khi ở bên anh
 
Đây là một cách để chàng thêm phần tự tin mời bạn đi chơi lần thứ ba sau khi đã cảm thấy hòa hợp trong hai cuộc hẹn trước. Bạn không muốn chàng ngần ngại hay suy nghĩ xem mình đã làm đúng hay chưa khi gặp gỡ thì tin nhắn này sẽ gỡ rối tơ vò trong lòng người ấy giúp bạn.

Em muốn ôm anh ngay bây giờ!

Hãy để người ấy biết rằng mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua bên cạnh chàng là điều rất hạnh phúc đối với bạn. Và đối phương cũng sẽ vui biết bao khi anh ấy biết mình chính là người làm bạn có được sự hạnh phúc đó.

tin nhắn yêu thương

Em nghĩ là anh đang thiếu vitamin "em"! 

Nếu chàng đang rất chăm chỉ tậpthể thao thì đây chắc chắn là tin nhắn dành cho chàng. Chỉ với 1 tin nhắn, bạn đã thể hiện được sự quan tâm tới sở thích đối phương cùng với sự vui vẻ, đáng yêu của mình.

 SMS không nội dung 

Khi nhận được tin nhắn kiểu này, chàng sẽ reply cho bạn những thắc mắc và lúc đó, bạn có thể trảlời rằng: "Ôi, thật kỳ lạ, em không nhớ đã nhắn cho anh nữa, có lẽ là cái điện thoại nhớ anh thôi...".

U + me = :)

SMS kiểu này sẽ khiến anh ấy hiểu rằng bạn đang hạnh phúc vì có chàng. Và điều đó là một động lực thật ngọt ngào để anh ấy dành nhiều sự quan tâm tới bạn hơn.

Phụ nữ phải nhớ 10 điều sau để luôn được đàn ông tôn trọng

(Chia sẻ) - Dù cuộc sống đôi khi không như mong đợi, có nhiều khó khăn, thử thách nhưng chị em hãy luôn tự tạo thêm niềm tin, cảm hứng để sống thật xứng đáng và để đàn ông phải tôn trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT