Những điều phụ nữ không bao giờ chờ đợi từ người đàn ông của mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người trong số chị em chúng ta bị rơi vào cái bẫy của việc chờ đợi người đàn ông của mình làm hộ.

Tất cả chúng ta hãy ngừng ngay việc đó lại, đây là danh sách một vài điều rất quan trọng bạn đừng nên chờ đợi từ những ngươi đàn ông.

1. Tự mua trang sức cho bản thân

Mọi người đều biết rằng, kim cương là người bạn tốt nhất đối với một cô gái, nhưng tại sao chúng ta lại phải chờ đợi một chàng trai mua cho mình thứ trang sức lấp lánh ấy. Nếu thích, bạn hãy tự mua món trang sức mà bạn muốn nhé cô gái.

2. Tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ

Tại sao lại phải chờ đợi đối tác của bạn tặng một chuyến du lịch trong khi bạn có đôi chân mạnh mẽ của riêng mình. Đi nghỉ một mình là trải nghiệm vô cùng thú vị và là một trong những quyền năng bạn có thể tự làm. Nếu ngân sách không đủ, một chuyến đi ngắn quanh thành phố, tới những nơi vui chơi là điều hoàn toàn chấp nhận được.

3. Tự hẹn hò với bản thân

Hoặc hẹn hò với cô bạn thân của mình. Hãy trang điểm và mặc bộ váy đẹp nhất tới cửa hàng bạn yêu thích trong thành phố và gọi món gì bạn thích mà không cần lo lắng món sốt mì Ý vương trên váy. Khi bạn làm điều đó, hãy tặng  mình một xuất vé xem phim hoặc thưởng thức món kem mát lạnh mà không cần phải chia sẻ với bất cứ ai.

4. Khắc tên của mình trên mọi thứ

Nếu bạn đang chờ đợi tên viết tắt của hai người vào mọi thứ để thể hiện rằng bạn đã đính hôn thì hãy dừng lại. Nếu muốn khắc tên của bạn thì hãy làm ơn viết nó vào gương, rèm tắm….Khi bạn trở thành một người phụ nữ đã có chồng thì thay một chiếc gương mới, rèm cửa mới đơn giản hơn nhiều.

5. Chi tiêu vào những chiếc áo lót đắt tiền

Bởi vì, để một anh chàng tặng bạn chiếc áo lót phù hợp chắc chắn điều đó bạn phải chờ đợi khá lâu. Bạn có thể tự đầu tư vào một chiếc áo mà bạn cho rằng nó phù hợp và giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Những câu nói của chị em khiến cánh đàn ông muốn “độn thổ”
Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu. Vì thế nhiều khi chị em đã khiến cánh đàn ông chỉ muốn "độn thổ"!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn