Những điều tuyệt đối tránh để “chuyện ấy” thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi “hành sự”, bạn cần tuyệt đối tránh những điều dưới đây để cuộc yêu được thăng hoa, viên mãn.

Nói về người tình cũ

Thật ngốc nếu như bạn thổ lộ hoặc đem so sánh bạn tình của bạn với những mối tình hay những cảm nhận của bạn về những người đã từng đi qua cuộc đời bạn. Điều đầu tiên đối tác của bạn không muốn nghe trong khi đang ân ái là bất cứ điều gì liên quan đến anh chàng/cô nàng cũ của bạn. Khi bạn nhắc đến chuyện đó, cảm hứng đang dâng trào có thể bị câu chuyện làm cho "tắt ngấm". Hãy nhớ rằng bạn đang ở hiện tại và đang cùng hưởng cuộc hoan hỉ với người tình hiện tại!

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
 

Gọi tên người tình cũ

Đó gần như là một hành động không thể tha thứ. Không bao giờ được phép gọi tên người tình cũ của mình trong bất cứ giai đoạn nào của mối quan hệ mới.

“Anh không thể làm em lên đỉnh được”

Khi nghe những lời như vậy, những người chồng sẽ cảm thấy cực kỳ tự ti về bản thân. Mọi ham muốn gần gũi vợ của các quý ông sẽ bị bay biến ngay lập tức. Đã thế, họ còn luôn mang tâm trạng tự ti này vào trong những lần gần gũi sau. Chưa kể thực tế, chỉ có 33-50% phụ nữ có kinh nghiệm tình dục mới đạt được cực khoái thường xuyên. 10-15% những phụ nữ lại chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác này.

Im lặng

Bạn tưởng tượng nếu bạn đang "yêu" trong im lặng chẳng khác nào như bạn ăn một món ăn mà không cảm nhận được hương vị của nó". "Chuyện ấy" sẽ trở nên vô cùng tẻ nhạt và nhàm chán nếu như bạn không biết cách giao tiếp trong chốn phòng the.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
 

Theo các chuyên gia tình dục, văn hoá trong giao tiếp phòng the là yếu tố rất quan trọng, cần thiết để việc "yêu" có kết quả tốt đẹp, làm hài lòng bạn tình. Tuy nhiên, điều này không dễ và không phải ai cũng có thể trở thành người hoàn hảo trong khi "ân ái". Để việc trò chuyện chốn phòng the thực sự có tác dụng và lôi cuốn bạn tình trước hết bạn nên để ý đến cảm giác của "đối phương".

“Anh đã xong chưa?”

Câu nói này chẳng khác gì kiểu đuổi khéo “Anh làm thế đã đủ chưa, mình dừng lại nhé, sao anh làm lâu thế, em không thể chịu được nữa rồi!” Chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hề hứng thú lên giường cùng chàng và chỉ làm cho qua quýt. Chính vì thế, khi vừa mới lâm trận bạn đã hỏi chàng câu đó để mong anh ấy kết thúc. Đây là một câu nói động chạm đến lòng tự ái của anh ấy, chàng cũng có thể hiểu rằng vì chàng quá kém nên không mang lại hứng thú cho bạn, khiến bạn chỉ muốn dừng lại.

Sửa lại mái tóc

Một vài người phụ nữ thường quan tâm đến việc cô ta trông như thế nào ngay khi đang làm chuyện đó. Họ có thể vấn lại tóc của mình trong khi đang ở trong những hành động nóng. Thật là sai lầm bởi khi đã hết mình bên nhau, họ thường không chú ý đến việc trông mình sẽ như thế nào.

Khóc

Một số phụ nữ khóc trong khi quan hệ. Hành động đó phần lớn làm cho đối phương vô cùng khó xử và khó hiểu - nó làm tắt lụi cảm hứng cho những lần sau.

Cười to

Thật là vô duyên nếu bạn cười to khi đang "yêu. Có thể bạn thấy vài điều rất hài hước nhưng nếu cứ cười sằng sặc hoặc châm biếm những gì đối tác đang làm thì cuộc vui có thể bị phá hỏng.

Gào thét

Rất nhiều người có thói quen gào, thét khi chạm tới "điểm G". Không nên chút nào, nó sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Làm đau "cậu nhỏ"

Bạn muốn đem lại cho chàng những bất ngờ trong "chuyện ấy", nhưng hãy nhớ rằng mọi thao tác phải thật nhẹ nhàng, chậm rãi mới có tác dụng như mong muốn. Ngược lại những hành động thô bạo làm đau "cậu nhỏ" chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của chủ nhân.

Tranh cãi về tiền bạc

Tiền bạc không chỉ là vấn đề nhạy cảm mà còn làm tắt niềm cảm hứng của cả hai ngay tức khắc. Đừng nói về tiền bạc khi đã lên giường nếu bạn muốn có những khoảnh khắc vui vẻ.

Rập khuôn

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
 

Cách "yêu", tư thế "yêu" theo kiểu lối mòn sẽ thực sự khiến chàng cảm thấy chán nản và không hứng thú. Là người phụ nữ thạo "chuyện ấy" thì bạn nên biết cách thay đổi cách thức "ân ái", đừng nên hành sự mãi theo một kiểu lối mòn, sẽ khiến cho chuyện chăn gối của bạn dễ bị "nguội lạnh".

Gọi điện thoại

Lỗi này thường mắc phải bởi những phụ nữ thích buôn chuyện. Chuông điện thoại không những làm phiền bạn khi đang trong cuộc "ân ái" mà còn khiến đối tác bị "mất hứng". Không chỉ có vậy mà hành động gọi điện khi "yêu" còn khiến cho "đối tác" của bạn có cảm giác như anh ấy đã đạt điểm kém trong những bài "thi" trước và vì thế không đem lại cho bạn cảm giác mãn nguyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn