Kim Hiền làm điều đặc biệt này dành cho người mẹ đã khuất khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vắng mẹ, Kim Hiền luôn cảm nhận có một điều trùng hợp rất tâm linh.Nữ diễn viên cho rằng, đây là mẹ mình đã sang tận Mỹ thăm con gái và hai cháu

Dạo gần đây Kim Hiền rất hay chia sẻ những câu chuyện tâm linh về mẹ, cô cảm nhận có một sự trùng hợp đặc biệt mà báo hiệu mẹ đã về bên gia đình cô. Mới đây, cô còn làm điều tinh tế này cho mẹ đó là đặt di ảnh của mẹ ở nơi mà các cháu thấy được bà ngoại mỗi ngày. 

Cô viết: "Mang cây về nhà, ngồi dưới tàn lá mà lòng thanh tịnh, cuộc sống chỉ cần coffee và làm công việc mình yêu thích! Hôm nay, Kim Hiền chọn một tấm hình và đặt nơi mà các con nhìn thấy ngoại mỗi ngày trong tổ ấm của mình! Nhớ Mẹ trong trái tim con". Hành động đầy yêu thương và nhớ nhung mẹ của Kim Hiền khiến ai cũng xúc động.

115999587_3133041873415982_175766905636152761_o-ngoisaovn-w1440-h1080

Cách đây không lâu, mẹ của Kim Hiền đã qua đời vì bệnh tật. Tuy nhiên do dịch bệnh đang hết sức phức tạp nên cô không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối. Kim Hiền cảm thấy vô cùng buồn bã, bởi trong lúc đau thương nhất cô lại không ở bên mẹ.

"Tạm biệt mẹ của con! Cuộc sống là vô thường mà thầy Trường nói với con! Rồi thì ai cũng phải ra đi! Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ òa khóc như một đứa trẻ nơi đây.

Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ, để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc, không khóc, không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!", cô viết.

98240734-2948520015201503-1853-7774-9222-1592974816-ngoisaovn-w500-h617

Mọi hậu sự của mẹ cô đều nhờ vào những người thân tại quê nhà và đặc biệt là chồng cũ của cô, ba của Sonic lo liệu. Cô đã gửi lời cảm ơn mọi người cũng như chồng cũ của mình. 

Cô chia sẻ: "Cám ơn ba Sonic đã lặng lẽ cạnh mẹ vợ cả 2 ngày và đưa mẹ em đi. Cuối cùng người mà mẹ hay nói với em đó là anh Méo, chị Lượm và anh là người mà em ơn sâu nghĩa nặng nhất vì chỉ có tình yêu thương và trái tim yêu thương mẹ em mới làm được và cạnh mẹ em không phút nào rời, thay em mọi thứ và cho em nhìn thấy mọi thứ qua điện thoại... đó là món quà mà mẹ em để lại chính là anh chị!

Con xin cám ơn mọi người! Thất đầu của mẹ! Con sẽ nuốt dòng nước mắt không khóc nữa.. và mạnh mẽ để mẹ yên tâm và sẽ tiếp tục thực hiện những điều mà con từng nói với mẹ mỗi khi mẹ con mình nói với nhau!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link