Bắt trend cùng các tín đồ thời trang với giày sandal nữ mũi vuông sang chảnh, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu chót mê sandals mũi vuông siêu sang chảnh hãy thử tham khảo một số gợi ý sau nhé!

Đã rất nhiều mùa mốt trôi qua, giày sandal nữ mũi vuông vẫn lọt danh sách những phụ kiện “hot” nhất mùa Hè và được các cô nàng vô cùng yêu thích. Lý do là bởi kiểu sandal này mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch cho người diện. 

XUỐNG PHỐ CÙNG SANDAL MŨI VUÔNG

Đôi sandal này vừa có hiệu ứng kéo dài chân, vừa có thể mix với rất nhiều món đồ khác nhau mang đến cảm giác mới mẻ, sang trọng. Dù phối cùng áo thun và quần jeans cơ bản hay áo voan và chân váy điệu đà đều là điểm nhân sành điệu cho bộ quần áo hằng ngày.

Empty

Các đôi sandal dây mảnh thường được các fashionista kết hợp cùng áo hai dây, áo corset vừa nữ tính vừa sang trọng. Còn nếu bạn ưa chuộng phong cách cá tính hay thích thời trang rộng rãi thoải mái với các bộ đồ rộng thùng thình hoặc theo đuổi phong cách athleisure thoải mái, hãy thử thay đôi boots, sneakers bằng sandal mũi vuông.

Empty

SANDAL MŨI VUÔNG ĐẾN CÔNG SỞ

Những đôi sandal mũi vuông một khi mix với phong cách menswear là bản phối vô cùng đồng điệu và hợp mốt. Các tín đồ thời trang trên thế giới rất yêu thích phong cách này. Điểm nhấn của đôi sandal này chính là đường cắt góc cạnh của kiểu giày này phù hợp với bộ âu phục mạnh mẽ, chỉn chu. Bạn nên ưu tiên chọn sandal đế bệt hoặc có phần gót cao vừa phải để di chuyển thoải mái và tự tin hơn.

Empty

Nhưng đôi sandal mũi vuông làm hài lòng những tín đồ theo đuổi phong cách tối giản. Có một số màu hot nhất năm nay như xanh da trời, vàng mù tạt, tím lilac… giúp bạn làm mới bộ trang phục quen thuộc hằng ngày.

Empty

TRỞ VỀ THẬP NIÊN 90

Dù không còn mới lạ nhưng giày sandal nữ mũi vuông “bùng nổ” phong cách trong năm nay. Nếu theo đuổi phong cách vintage aesthetic, cách kết hợp giày sandal cùng quần mom jeans và áo sơ mi trắng sẽ vô cùng hoàn hảo. Hoặc bạn có thể kết hợp giày mũi vuông với slip dress quyến rũ, gợi cảm khó ai bằng. Đặc biệt combo slip dress và sandal mũi vuông mang lại vẻ ngoài sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần sành điệu cho những cô nàng xinh đẹp Nếu không bạn có thể xuống phố với chân váy mini lụa và áo thun cơ bản. Kính mắt mèo, túi đeo vai hoàn thiện bộ trang phục mang cảm hứng retro.

Empty

Nếu chỉ là street style thường ngày đa phần các fashion icon đều chọn dép lê hay mule cao gót, còn với những sự kiện quan trọng thì những đôi sandals quai mảnh lại là mảnh ghép bất ly thân

Empty

Nếu chót mê mệt những đôi sandals mũi vuông siêu sang chảnh, hội chị em cũng có ngay những gợi ý nhanh nhạy xu hướng hot hit này nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link