Những gợi ý kết hợp đồ với quần jeans rách cho mùa hè thêm năng động

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn tủ đồ của bạn không thể thiếu những chiếc quần jeans rách. Dưới đây là cách kết hợp đồ với quần jeans rách cho mùa hè thêm năng động nhé!

1. Áo jacket denim

Empty
Empty

Cách kết hợp denim-on-denim cũng là một trong những cách phối đồ nổi bật nhất với chiếc quần jean của bạn. Giống như blogger thời trang Micah Gianneli, bạn có thể mix chiếc áo khoác denim với quần jean rách màu xanh hoặc trắng, cuối cùng thêm chút màu sắc bằng cách chọn giày hoặc phụ kiện nổi bật hơn.

2. Blazer và quần jeans rách

Empty
Empty

Khi mùa lạnh đến sự kết hợp giữa áo khoác blazer cùng quần jean rách được nhiều người lựa chọn. Chúng mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, phong cách vượt thời gian. Bạn yêu thích sự năng động hãy mix cùng giày thể thao, hoặc một đôi giày cao gót cổ điển cũng rất hợp để tới văn phòng.

word-image-1-378x400

Bạn có thể làm mới phong cách thời trang của mình bằng cách mix quần jeans boyfriend rách với những kiểu áo sơ mi freesize. Nếu bạn muốn là mới mình khi đến công sở thì nên chọn những chiếc quần jeans boyfriend mài sờn hoặc rách nhẹ một chút ở phần gối, thêm một chiếc áo blazer đen thì đã có một bộ cánh diện đến nơi làm việc vào ngày cuối tuần rồi.

3. Short jeans và áo pull

cach-phoi-do-voi-quan-short-jeans-cho-he-nang-dong-3945-1

Là một trong 6 kiểu quần short giúp bạn gái mặc đẹp quanh năm, short jeans mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, đặc biệt khi kết hợp với áo pull. Sự khỏe khoắn của áo pull đi cùng sự cá tính của short jeans cực hợp với bạn nào yêu phong cách năng động, thoải mái. Năm nay, với sự bùng nổ của những chiếc áo pull rộng và áo pull lệch vai, short jeans càng thả sức “kết đôi” thật phong cách.

1

Áo trễ vai là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong mùa hè 2016. Sự kết hợp giữa hai trang phục này mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính không kém phần năng động. Giống như Jaime Ridge bạn hãy chọn chiếc áo trễ vai màu trắng hoặc hồng và mix cùng quần jean rách phong cách.

word-image-3-215x400

Một chiếc áo crop-top thun đơn giản kết hợp cùng boyfriend rách cá tính bạn đã có một bộ trang phục cho những ngày hè oi bức.

111

Áo sơ mi mix cùng jean rách ôm sát giúp các nàng thêm sành điệu và thời thượng hơn.

Empty
Empty

Các kiểu áo nữ tính như áo ren, áo cách điệu, áo peplum cũng khá phù hợp và sang trọng khi kết hợp cùng quần jean rách nhé. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, hãy chọn chiếc áo peplum màu đen sang trọng giúp tôn dáng hơn, hoặc một chiếc áo thắt dây cổ chữ V gợi cảm, sexy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link