Những hình ảnh chứng minh Nguyễn Thị Thành "coi thường" lệnh triệu tập, vẫn đi thi với tư cách đại diện Việt Nam

11:57, Chủ nhật 02/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Ekip của cô cũng từng cho biết có thể cô chỉ tham gia với tư cách đồng hành, giám khảo nhưng dòng chữ Miss Eco Vietnam mới nhất kia thực sự khiến dư luận đặt dấu hỏi.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc Tế - Miss Eco International 2017 vừa chia sẻ những hình ảnh các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay trong đó có Nguyễn Thị Thành của Việt Nam.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Sau những lùm xùm, người đẹp Việt vẫn tự tin đọ sắc với những người đẹp trên thế giới như không có chuyện gì xảy ra.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Đáng chú ý hơn, cô vẫn đeo dòng sash Miss Eco Vietnam tức là người đẹp đại diện cho Việt Nam chứ chưa thay thành From Vietnam như ekip của cô từng tuyên bố trước đó để người đẹp này lách luật dự thi chui.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Hình ảnh này khiến dư luận thất vọng, họ từng bênh vực cô bao nhiêu thì giờ trách cô bấy nhiêu khi tìm mọi cách tham gia cuộc thi dù là thi chui. Theo luật, cô không được đại diện Việt Nam tại bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào vì cô đã bị tước danh hiệu á khôi do thẩm mỹ răng.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng có công văn triệu tập người đẹp này để làm việc về việc thi chui nhưng cô vẫn lên đường và phớt lờ mọi chuyện.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Nhiều người không hiểu cô bất chấp tất cả dự thi để làm gì khi đối diện với cô không chỉ là tiền phạt mà còn là lệnh cấm diễn.

nguyen-thi-thanh-phunutod

Ekip của cô cũng từng cho biết có thể cô chỉ tham gia với tư cách đồng hành, giám khảo nhưng dòng chữ Miss Eco Vietnam mới nhất kia thực sự khiến dư luận đặt dấu hỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Hải