'Choáng' với vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng 'ăn đứt' gái 20 của MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 52, MC Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ trước thân hình nóng bỏng như thế này.

mc-ky-duyen-goi-cam (1)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên biển. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng Kỳ Duyên vẫn luôn tự tin khoe vóc dáng "chuẩn" không kém cạnh gì các cô gái trẻ đẹp.

mc-ky-duyen-goi-cam (2)

 Nhiều người khen Kỳ Duyên trẻ đẹp đánh bật tuổi tác. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng tấm ảnh này không phù hợp với tuổi của Kỳ Duyên, dễ gây ra những tranh cãi không đáng có.

mc-ky-duyen-goi-cam (2)

Trước những ý kiến tiêu cực, Kỳ Duyên tự tin cho rằng phụ nữ càng có tuổi càng nên chụp ảnh gợi cảm. “Vì có tuổi rồi phải mau chụp, chứ mai mốt sẽ không chụp được nữa”, cô viết

mc-ky-duyen-goi-cam (3)

 

mc-ky-duyen-goi-cam (4)

Loạt ảnh này được cô thực hiện vào tuần trước ở hòn đảo St. Maarten. So với hình ảnh của Kỳ Duyên nhiều năm trước, cô không có nhiều khác biệt. Nữ MC nổi tiếng luôn thuộc số ít những “người đẹp không tuổi” trong ngành giải trí.

mc-ky-duyen-goi-cam (1)
mc-ky-duyen-goi-cam (8)

Đây không phải lần đầu tiên MC Kỳ Duyên gây chú ý với hình ảnh táo bạo. Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng nữ MC hải ngoại vẫn luôn rất tự tin chọn những bộ trang phục gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng hay chụp ảnh kỷ niệm.

mc-ky-duyen-goi-cam (7)

Vóc dáng thon gọn, gợi cảm đáng ngưỡng mộ của nữ MC 52 tuổi.

mc-ky-duyen-goi-cam (6)

Không ít lần Kỳ Duyên táo bạo khoe ảnh gợi cảm.

mc-ky-duyen-goi-cam (5)

Đẹp, tự tin, mạnh mẽ, thông minh là những ấn tượng về Kỳ Duyên trong suốt những năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link