Trang điểm thường xuyên, nhưng tại sao da các diễn viên vẫn đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Dù có đắp bao nhiêu lớp phấn son lên mặt mỗi ngày, da của sao Việt vẫn không có mụn và luôn luôn láng mịn, đều là có bí quyết cả đấy!

Tẩy trang! Không bao giờ được quên tẩy trang!

duong-da 1

 

Đây là nguyên tắc đầu tiên, quan trọng nhất, ‘linh hồn’ nhất của mọi chu trình dưỡng da cho tất cả mọi độ tuổi. Cả ngày dài mang makeup trên mặt, ánh đèn, khói bụi…mà cuối ngày không được làm sạch hoặc chỉ làm sạch qua loa với sữa rửa mặt là không ổn đâu nhé, bạn cần sắm ngay một lọ tẩy trang chuyên dụng, nếu không có tẩy trang vật lí hay hóa học, hãy tận dụng dầu dừa, dầu olive để tẩy trang nhé!

Dùng toner để lau mặt buổi sáng

duong-da 2

 

Toner (nước cân bằng/ nước hoa hồng) là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc, ngoài công dụng cân bằng độ pH cho da được dùng sau bước rửa mặt, thì toner còn có công dụng dùng để lau mặt mỗi sáng. Rửa mặt rất quan trọng, thế nhưng rửa mặt buổi sáng là không quá cần thiết, đặc biệt là những cô nàng da khô/ da hỗn hợp thiên khô, buổi sáng chỉ cần dùng một miếng bông cotton lau nhẹ mặt rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo là đã đủ để làm sạch da rồi!

Đi spa làm đẹp da

duong-da 3

 

Dù bạn có chăm sóc kĩ đến thế nào đi nữa thì những mỹ phẩm cũng như công nghệ chăm sóc da ở nhà của bạn chỉ dừng lại ở mức độ ‘sơ khai’, các dưỡng chất chưa được thẩm thấu thật sự sâu vào da. Ở spa được trang bị rất nhiều máy móc cao cấp và tối tân nhất, giúp da thẩm thấu tinh chất một cách tối đa.

Giữ độ ẩm cho da

duong-da 4

 

Dù là da dầu, da khô, da hỗn hợp...thì cũng đều cần được cấp ẩm. Bạn có thể tìm những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của mình, đồng thời uống đủ từ 2- 2,5 lit nước mỗi ngày và bổ sung trái cây, rau củ để da luôn được ẩm mượt căng bóng nhé!

Hạn chế ăn đường, tập thể dục thường xuyên

duong-da 5

 

Chế độ ăn uống lành mạnh chính là yếu tố khiến da dù có makeup thường xuyên vẫn duy trì được độ ẩm và mịn màng. Hạn chế đồ ngọt, đồ uống có gas, đồ chiên xào…và thường xuyên tập thể dục để giải phóng cơ thể, giúp da dẻ săn chắc và hồng hào hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn