Những hình ảnh khó tin nhất về dung nhan của bà mẹ chồng khó tính nhất 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ NSND Lan Hương lại xinh đẹp như thế này.

nsnd lan huong- song-chun

Sống chung với mẹ chồng đang bước vào những tập cuối khiến khán giả vô cùng tò mò về kết thúc của bộ phim. Là một diễn viên gạo cội nhưng luôn vào vai người phụ nữ hiền chịu, cam chịu, chân chất nhưng tạo hình của Lan Hương trong bộ phim khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí là căm ghét.

nsnd lan huong- song-chun

Từ cái nhíu mày, liếc mắt dành cho cô con dâu (diễn viên Bảo Thanh) đã giúp NSND Lan Hương trở thành "linh hồn" của bộ phim, khẳng định sự chuyên nghiệp của một người nghệ sĩ gạo cội, cũng như chứng tỏ một điều khó chối bỏ trong nghệ thuật: vàng thau không thể lẫn lộn. Được biết, đây là vai phản diện đầu tiên trong suốt mấy chục năm làm nghề của NSND Lan Hương. 

nsnd lan huong- song-chun

Ngoài đời, nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 60 của Lan Hương.

nsnd lan huong- song-chun

Lan Hương  từng tham gia nhiều phim "Khoảnh khắc yên lặng trong chiến tranh", "Con đường hạnh phúc", "Vệt nắng cuối trời", "Tình yêu không hẹn trước", "Những công dân tập thể", "Bí thư tỉnh ủy"… Vai diễn mà các đạo diễn ghi nhận nhất là Thủy trong "Mùa ổi" của Đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh.

nsnd lan huong- song-chun

Cho đến nay, khi đã ở tuổi ngoài 60 và về hưu sau hơn 30 năm gắn bó nghệ thuật. NSND Lan Hương vẫn dành trọn tâm huyết cho các vai diễn bằng việc nhận lời cộng tác, tham gia những bộ phim truyền hình, vở kịch lớn nhỏ.

nsnd lan huong- song-chun

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Thực tế, NSND Lan Hương được biết đến với một gia đình êm ấm với người bạn đời và cùng là người đồng nghiệp Đỗ Kỷ.

nsnd lan huong- song-chun

Họ được xem là một trong số ít những cặp vợ chồng có hạnh phúc lâu bền nhất làng giải trí Việt khi đã có hơn 40 năm gắn bó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn