Những hình ảnh nghẹn lòng, rơi nước mắt trong tang lễ diễn viên Nguyễn Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Trưa 19/11, lễ động quan và an táng diễn viên Nguyễn Hoàng đã diễn ra trong nước mắt của người thân, bạn bè. Đám tang lại càng tang thương hơn khi cơn mưa nặng hạt liên tục kéo dài vì bão.

dam tang dien vien nguyen

Sau gần 2 ngày tổ chức lễ viếng tại Câu lạc bộ hưu trí Tân An, trưa 19/11, linh cữu của nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được an táng theo đúng ước nguyện của anh, ngay cạnh mộ phần của cha.

dam tang dien vien nguyen

Từ chiều tối 18/11, do ảnh hưởng của cơn bão số 14 nên khu vực nơi tổ chức tang lễ hứng chịu những cơn mưa rất lớn. Đến trưa nay, mưa vẫn còn nặng hạt thỉnh thoảng có ngớt. 

dam tang dien vien nguyen

Nghi thức tiễn đưa nam diễn viên đã được thực hiện trong cơn mưa nặng hạt cùng rất nhiều nước mắt, nghẹn ngào từ người thân, gia đình.

dam tang dien vien nguyen

Theo chia sẻ của chị Hồng – chị gái Nguyễn Hoàng, dù thời tiết xấu nhưng từ hôm qua đến nay, rất đông bạn bè, đồng nghiệp cũ của nam diễn viên đã về tận Long An để thắp nén hương đưa tiễn Nguyễn Hoàng. Thậm chí tận sáng nay vẫn có một số đồng nghiệp phụ giúp, hỗ trợ gia đình lo liệu an táng cho nam diễn viên.

dam tang dien vien nguyen

Mới đây, diễn viên Lê Tuấn Anh cũng chia sẻ hình ảnh tiễn đưa Nguyễn Hoàng về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người thân nghẹn ngào, rơi nước mắt. Ánh mắt ngây thơ của con trai nam diễn viên cũng khiến nhiều người thương xót.

dam tang dien vien nguyen

Hình ảnh con trai của diễn viên Nguyễn Hoàng với ánh mắt ngây thơ khiến nhiều người xót xa.

dam tang dien vien nguyen

Đạo diễn Trung Giang – người có mặt tại buổi đưa tiễn Nguyễn Hoàng cho biết, trong suốt thời gian diễn ra tang lễ, gia đình nam diễn viên 'Bông hồng trà' không nhận tiền phúng điếu. Đây cũng là mong muốn của Nguyễn Hoàng khi còn sống, bởi trong lúc nam diễn viên gặp bạo bệnh, anh đã được khán giả, bạn bè giúp đỡ rất nhiều nên không muốn nhận tiền của mọi người nữa.

dam tang dien vien nguyen

Người thân của diễn viên Nguyễn Hoàng khóc thương cho số phận của anh

dam tang dien vien nguyen

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link