Những kiểu cưa cẩm khiến con gái phát khiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đã yêu nàng thì các chàng trai đều cố gắng tìm mọi cách để chinh phục, thế nhưng bạn hãy nhớ tránh các kiểu cưa cẩm khiến con gái phát khiếp sau nhé!

Bám dai như đỉa

Chiến thuật “mưa dầm thấm lâu” các chàng đã hóa thành bám dai như đỉa khiến nàng cực kỳ khó chịu. Bất cứ ở đâu cũng thấy mặt chàng từ trường học, ở nhà, lượn phố… Chàng muốn đi theo nàng để thể hiện tình yêu to lớn của mình. Rằng chàng ăn, ngủ, nghỉ… đều muốn được gặp nàng. Thậm chí khi bị từ chối tình yêu, các chàng không ngần ngại chờ đợi và tiếp tục công cuộc đuổi, bám.

Chính điều này khiến các nàng phát hoảng. Các chàng trai cần tạo nên những khoảng cách cần thiết, vừa gần, vừa xa để các nàng biết trân trọng tình cảm của bạn và có cảm giác hồi hộp, chờ đợi khi được theo đuổi. Hãy tấn công như một hạm đội nhưng lặng lẽ rút đi. Sự trống trải sẽ khiến cô ấy nghĩ về bạn nhiều hơn. Một chút lạnh lùng sẽ nâng cao giá của bạn sau những chuỗi ngày cam chịu kiếp làm đuôi.

Khủng bố điện thoại

Trong thời buổi công nghệ số thì việc bày tỏ tình cảm qua điện thoại là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng từng một lần làm. Và nó cũng đem lại một vài hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng điện thoại để khủng bố tình cảm quá đà trở thành nỗi ám ảnh với các cô gái. Thực tế, việc nhắn tin, chat chit cả ngày lẫn đêm đôi khi bị phản tác dụng, nhưng các chàng lại không hề hay biết điều này.

cưa gái

Các nàng sẽ cho rằng, chàng “vô công rồi nghề” chẳng còn việc gì khác ngoài việc tán tỉnh. Hoặc giả sử, nàng không bài xích cách tỏ tình này thì cũng sẽ xảy ra những chuyện dở khóc dở cười. Bởi nhiều khi nấu cháo điện thoại, tin nhắn nhiều quá nên đến khi gặp nhau hai người hết chuyện để nói.

Chém gió... phần phật

Chàng muốn gây ấn tượng với bạn bằng những chiến tích lừng lẫy, năng lực hơn người và những mối quan hệ mà tiền cũng không mua được. Có thể bạn đầu nàng sẽ rất ngưỡng mộ bạn. Nhưng chỉ vài lần hẹn hò đi chơi chung, lắp ráp các câu chuyện mà chàng “chém gió” và thấy ngay những điều không ăn khớp các nàng sẽ chọn phương án rút lui.

Tình yêu cần phải xây dựng từ gốc rễ của sự chân thành. “Chém gió” quá nhiều có thể nhất thời gây được sự chú ý với nàng nhưng thực chất đây chỉ là kết quả ảo. Chẳng có ai sống lâu dài ở một thế giới ảo cả.

Sến không chịu nổi

Dù là con gái thích yêu bằng tai và hầu như nàng nào cũng thích phim lãng mạn của Hàn Quốc. Thế nhưng suốt ngày phải nghe điệp khúc tỏ tình “anh không thể sống thiếu em”, “em là người con gái đẹp nhất, tốt nhất anh từng gặp”… khiến các nàng cảm thấy nghẹt thở mà thôi.

Bản chất của các chàng, là sự mạnh mẽ, thế nên sến sẩm quá mức cần thiết chẳng có tác dụng gì trong việc cưa đổ nàng. Con trai thể hiện sự dịu dàng, tình yêu qua lời nói có thể tác động tích cực đến con gái nhưng phải ở mức độ vừa phải. Vậy nên, các chàng trai đừng nên ủy mị quá nhé, hãy thể hiện bản tính nam nhi – các nàng sẽ thích thú hơn nhiều đấy!

Tuy nhiên có điều mà các cao thủ này cũng phải thừa nhận, ai cũng thông minh và lọc lõi cả, không chiêu thức nào thành công nếu nó chứa trong đó những ý đồ đen tối. Chiêu quan trọng nhất và khiến tình yêu bạn bền vững nhất vẫn là một tình yêu chân thành. Đấy chính là điều mà các nàng luôn trân trọng. Chúc bạn tìm cách để gõ cửa trái tim nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT