Những kiểu đàn ông vô cùng khó giữ, phụ nữ cần cân nhắc trước khi nói lời yêu

( PHUNUTODAY ) - Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, nếu như người đàn ông chơi với bạn bè thường xuyên ngoại tình, gái gú, trăng hoa thì chắc chắn là anh ta sẽ bị tiêm nhiễm.

1. Đề cao vẻ đẹp hình thức quá mức

Trong chúng ta ai cũng thích cái đẹp, yêu cái đẹp và muốn sở hữu nó. Thế nhưng sẽ rắc rối lớn nếu như người đàn ông của bạn lúc nào đề cao quá về vẻ đẹp hình thức. Bởi vì trong tương lai, khả năng anh ấy chê bai bạn rồi liếc nhiền người đàn bà khác là rất cao. Thế nên khi yêu mà vẻ đẹp ngoại tình lấn át đi vẻ đẹp tâm hồn thì khó mà bền vững được lâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thường xuyên sử dụng mạng xã hội

Nếu như vì tính chất công việc mà người đàn ông phải cắm mặt vào điện thoại thì không sao. Thế nhưng nếu như anh ấy lúc nào dùng mạng xã hội không vì công việc thì bạn nên cân nhắc, bởi anh ta rất thích sống ảo và thích 'thả thính'. Không cẩn thận bạn bị cắm sừng chi chít lên đầu.

3. Chơi với bạn bè xấu

Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, nếu như người đàn ông chơi với bạn bè thường xuyên ngoại tình, gái gú, trăng hoa thì chắc chắn là anh ta sẽ bị tiêm nhiễm. Thế nên hãy cẩn thận xem mối quan hệ bạn bè của anh ta như thế nào trước khi tiến vào mối quan hệ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. ''Sướng từ trong trứng''

Bạn đã bao giờ nghĩ đến cảnh gia đình chồng mang cả bao tải tiền ném vào mặt bạn rồi ép bạn rời xa con trai họ chưa? Nghe tưởng chỉ có trên phim nhưng ngoài đời thực cũng rất nhiều. Thế nên bạn đừng cố gắng quen công tử bột làm gì cả, bởi anh ta sung sướng từ nhỏ nên chỉ yêu bản thân mình mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link