Đàn bà "cư.ớp chồng" thiên hạ không chỉ nhận về 1 gã tồi còn gánh thêm 4 "quả báo" này

( PHUNUTODAY ) - Người đời nói rằng cha mẹ gieo nhân nào thì con cái sẽ gặt hái quả đấy. Cha là kẻ phản bội vợ con, mẹ là kẻ giật chồng thiên hạ thì con cái nào có thể sống hạnh phúc, yên vui. Sau này con cái sẽ sống trong dằn vặt, thậm chí tiếp nối bước theo cha mẹ mình...

Đừng bao giờ tự hào khi cướp được chồng người khác, đàn bà quên rằng thứ bạn cướp được cũng chỉ là một thứ phản bội. Ngày hôm nay họ phản bội người yêu họ, phản bội vợ họ để đến với bạn. Không sớm thì muộn cũng sẽ đến lượt họ phản bội bạn để đi theo người phụ nữ khác mà thôi.

Chưa kể không chỉ cướp được một gã tồi người đàn bà cướp chồng thiên hạ còn gánh nghiệp chướng nặng nề đến đáng sợ.

1. Hôn nhân nhục nhã, công danh sự nghiệp lụi tàn

Đã mang cái mác làm kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của người khác thì cả đời sẽ phải mang cái tiếng mình là người đi cướp chồng người. Mang trong mình cái danh cướp chồng cả đời cũng chẳng thể nào ngẩng cao đầu nếu đi chung cùng người đàn ông kia. Thiên hạ chỉ trỏ, nhòm ngó một kẻ giật chồng thì có gì vui?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi người biết chuyện sẽ coi thường bạn, xem thường một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi mà phải đi giật chồng người khác mà không tự tìm hạnh phúc cho riêng mình. Đồng nghiệp xa lánh, bạn bè coi thường. Chính vì thế công việc sẽ ngày càng gặp nhiều bất lợi, không còn có cơ hội phát triển như xưa.

Đừng mong mỏi mình cướp được một người đàn ông tử tế. Đã là đàn ông tử tế, đã là chồng tốt thì không bao giờ họ bỏ vợ con để đi theo một cô nhân tình như bạn đâu. Rồi đến một ngày bạn chính là người bị phản bội chắc chắn nỗi đau không hề nhỏ.

2. Giật chồng người khác không chỉ có lỗi với bản thân mà còn bất hiếu với bố mẹ

Một khi là kẻ thứ 3 cướp chồng người khác thì người phụ nữ không chỉ mang tiếng cả đời mà còn kéo theo cả bố mẹ mình mang tiếng, bị sỉ vả theo. Người đời sẽ chỉ trỏ vào mặt bố mẹ trách rằng họ không biết nuôi dạy con cái nên mới sinh ra một đứa con đi giật chồng người khác.

Bậc sinh thành dùng cả đời để nuôi dưỡng, chăm sóc bạn vậy mà báo hiếu còn chưa được ngày nào đã phải khiến họ đau khổ cả tâm can vì những lỗi lầm của mình chưa bao giờ là điều đúng đắn cả.

Sự xấu hổ, nhục nhã mà bố mẹ bạn phải chịu khiến họ đau lòng. Cảm giác của họ rất có lỗi với người con gái từng là vợ cũ của chồng con gái mình, đứa con chẳng còn có đủ bố mẹ chỉ vì sự ích kỉ của con gái mình càng khiến họ đau lòng hơn. Nỗi day dứt ấy kéo dài mãi khiến họ không thể nào sống yên ổn, an vui được.

3. Con cái mang nghiệp từ bố mẹ mình

Chẳng phải ở đời vẫn thường nói trên đời này có luật nhân quả hay sao. Vốn dĩ luật nhân quả luôn luôn tồn tại chỉ là nó đến lúc nào mà thôi.

Bản thân đàn bà là người phải chịu đựng cảnh thiên hạ nhòm ngó, hàng xóm đồng nghiệp dè bỉu đã đành đến những đứa con được sinh ra cũng sẽ phải chịu chung cái cảnh đấy. Nào là người ta nói: “Mẹ mày giật chồng người ta”, nào người ta trách: “Bố mày bỏ vợ con cưới mẹ mày đấy”.

Người đời nói rằng cha mẹ gieo nhân nào thì con cái sẽ gặt hái quả đấy. Cha là kẻ phản bội vợ con, mẹ là kẻ giật chồng thiên hạ thì con cái nào có thể sống hạnh phúc, yên vui. Sau này con cái sẽ sống trong dằn vặt, thậm chí tiếp nối bước theo cha mẹ mình hoặc có cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

38624586_1628402433955847_1075642514532204544_n

Đàn bà có thể sống vì tình cảm nhưng chỉ vì tình cảm mà khiến biết bao nhiêu người đau khổ thì hãy sống lý trí hơn một chút.

4. Nghiệp chướng mãi đến tận kiếp sau

Cướp chồng thiên hạ không chỉ cướp về một gã tồi còn gánh thêm nghiệp chướng tận mãi đời sau. Một đời chưa trả hết được nợ với người, với đời.

Bởi dù kiếp này có cố gắng đến thế nào thì kiếp sau vẫn không thể tránh khỏi được cảnh nghèo khổ, bị đối xử tệ bạc.

Phụ nữ xứng đáng nhận được hạnh phúc, cưới được một người chồng tốt, phù hợp với mình. Vậy thì tại sao lại phải đi cướp chồng thiên hạ để cướp về 1 gã tồi còn gánh thêm nghiệp chướng nặng nề sau này cho khổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link