Những kiểu phụ nữ siêu “đáng sợ” có cho vàng đàn ông cũng tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ siêu “đáng sợ” có cho vàng đàn ông cũng tránh xa.

“Giàu vì bạn, sang vì vợ” đằng sau của mỗi một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ điều này không hề sai. Đàn ông sau lưng có người phụ nữ cùng thuyền vượt qua nhiều sóng gió, đồng cam cộng khổ ủng hộ đến cùng ắt hản sẽ có thêm nghị lực kiên cường để phát triển được sự nghiệp.

Còn nếu đàn ông tìm sai người phụ nữ của đời mình, khi mới vừa đặt chân đến bến bờ thành công người phụ nữ của anh ta thay lòng đổi dạ, không chỉ lấy đi tài sản mà còn tình cảm làm tổn thương sâu sắc. Thử hỏi rằng khi đó người đàn ông ấy phải mất bao nhiêu năm nữa để đưa tất cả về trật tự và bắt đầu lại từ đầu?

Vì vậy việc chọn cho mình người phụ nữ ngay từ đầu đóng góp một phần quyết định đến thành công của đàn ông. Cũng chính bởi vậy, dưới đây là những kiểu phụ nữ đàn ông nên tránh, nếu muốn cuộc đời mình gặp rắc rối.

Những người có mối quan hệ không tốt với gia đình

Khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn, có thể bạn sẽ gặp gia đình và bố mẹ cô ấy. Hãy xem cách cô ấy đối xử với họ như thế nào. Sự thoải mái khi ở nhà sẽ khiến cô ấy không đề phòng và bộc lộ bản chất thật của mình.

Kiểu cách hay lời nói mà cô ấy sử dụng trong các mối quan hệ khác có thể sẽ lại được áp dụng trong mối quan hệ với bạn. Nếu cô ấy hòa thuận với mọi người trong gia đình, tuyệt vời! Khả năng là bạn sẽ trải nghiệm tương tự như vậy. Tuy nhiên, nếu cô ấy lạnh lùng và xa cách với gia đình mình, hãy cẩn thận. Bạn có thể sẽ trải nghiệm thái độ này sau đó.

Tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ. Nếu gia đình cô ấy thực dụng hoặc không tử tế, khoảng cách của cô ấy là điều dễ hiểu và có thể là một điều tốt.

Những người tự coi mình là nhất

Trong cuộc sống, vẫn có những người phụ nữ luôn cứng nhắc đến tiêu cực, cho mình là đúng, là trung tâm của mọi chuyện, sẵn sàng gạt những người khác ra ngoài.

Và tất nhiên, không nhiều đàn ông có thể chịu đựng được điều đó, trừ khi họ có thái độ hoàn toàn khác nhau trong công việc và trong cuộc sống gia đình.

Mà khi cuộc sống gia đình "cơm không lành canh không ngọt", sẽ thật khó để có được sự đồng thuận tuyệt đối để "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn".

nhung-kieu-phu-nu-sieu-dang-so-co-cho-vang-dan-ong-cung-tranh-xa-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Những người nói năng thô lỗ, bù lu bù loa, tùy tiện phán đoán người khác

Có người nói rằng, phụ nữ thích kêu ca, bù lu bù loa là một loại bệnh, vừa khiến người khác ghét vừa bị xem là thứ bệnh truyền nhiễm người người lánh xa. Với những người như vậy, việc gì cũng không hợp ý họ và đó chính là lý do để họ than phiền, kêu ca.

Một người đàn ông khi ở cùng một phụ nữ như vậy, anh ta có thể giải tỏa phiền muộn nhưng không thể chữa khỏi căn bệnh cố hữu, mãn tính mang tên kêu ca, than vãn của cô ta.

Nói nhiều, nói lắm đã đành, đáng sợ hơn là những lời nói thô tục cứ thế tuôn ra không ngớt, hẳn chẳng ai có thể chịu đựng cho được.

Nói xấu tất cả bạn trai cũ

Có thể những người mà cô ấy từng hẹn hò thật sự không ra gì nhưng điều này chỉ cho thấy nàng hạ thấp vai trò của mình trong các mối quan hệ trước đó.

Giống như một người bị sa thải hay nhận tấm bằng loại kém, lỗi là vì sếp ghen tức hoặc giáo sư không hiểu họ, chứ họ không bao giờ có lỗi cả.

Hãy tránh mối quan hệ với những người này, vì khả năng nhận thức của họ kém và sẽ không chịu trách nhiệm trong bất cứ việc gì cả.

Những người tham lam

Đối với những người phụ nữ thượng tôn tiền bạc, hẳn sẽ rất khó để họ yêu một anh chàng nghèo bởi tình yêu của họ đầu tiên được xây dựng trên sự thỏa mãn về vật chất.

Họ biết cách tiêu tiền của đàn ông và việc đó dễ hơn cả việc tự tiêu tiền của mình. Tiền bạc là điều kiện quyết định đến việc cô ta có qua lại với một người đàn ông nào đó hay không.

Kỳ vọng một phụ nữ như thế này đồng cam cộng khổ, đó là điều quá ấu trĩ. Ngày người đàn ông hết tiền cũng là ngày anh ta bị người phụ nữ trong mắt chỉ có tiền bỏ rơi.

Những người có quá nhiều tâm kế

Đàn ông khi đối diện với phụ nữ "miệng nam mô bụng bồ dao găm", dù có kiên cường, khoan dung độ lượng đến đâu cũng khó có thể chấp nhận cho được.

Đàn ông không nên yêu phụ nữ tâm như giấy trắng, và đương nhiên càng không nên yêu những người tâm địa hiểm ác, khẩu phật tâm xà.

Không ai quy định phụ nữ phải nên thế nào, không nên thế nào nhưng với những người phụ nữ mang nặng tâm kế, có lẽ chỉ có loài muỗi mới tình nguyện "về đội của họ", bởi cả hai nhóm đối tượng này đều có sở thích là đốt và "cắn" người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link