Những kiểu tóc đẹp nhất trong đêm giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những nỗi lo về trang phục, make up thì một việc không thể thiếu đối với các bạn gái trong đêm giáng sinh là kiểu tóc. Nhưng trong đêm Giáng sinh năm nay, bạn đã có gợi ý cho kiểu tóc của mình chưa?

Những kiểu tóc đẹp nhất trong đêm giáng sinh

Để bạn sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong đêm Giáng sinh khi cùng sánh đôi bên người ấy thì những kiểu tóc độc – lạ nhưng đầy cuốn hút sẽ không thể thiếu được đâu nhé!

Những kiểu tóc đẹp nhất trong đêm giáng sinh

Kiểu 1: Tóc xoăn sóng cuốn hút

Đây là kiểu tóc thể hiện  sự sang chảnh, quyến rũ mà nó mang lại. Đặc biệt trong dịp Giáng Sinh khi mà tiết trời se se lạnh thì tạo cho mình kiểu tóc này cũng là cách để chị em ''hút hồn'' phái mạnh.

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-1-phunutoday.vn

 

Mặc dù là kiểu tóc kiểu cuốn hút, quyến rũ nhưng cách làm lại rất dễ thực hiện chỉ với một chiếc máy uốn tóc trong tay bạn nhé!

Kiểu 2: Tóc dài suôn mượt

Đây là kiểu tóc thể hiện sự ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần thời thượng của nó. Càng ngày có càng nhiều quý cô chọn cho mình mái tóc dài suôn thẳng truyền thống, không cần làm xoăn, không cần tạo kiểu, chỉ riêng mái tóc dài óng khỏe, suôn thẳng cũng đủ khiến bạn trở nên cuốn hút.

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

Trong đêm nô-el, một mái tóc xuôn mượt kết hợp với một chiếc mũ nồi xinh xinh trên đầu sẽ là một trong những kiểu tóc mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Kiểu 3: Tóc bob ngắn

Có rất nhiều kiểu tóc ngắn để bạn lựa chọn, có thể dài đến má, đến cổ, hay chấm vai. Với kiểu tóc bod, bạn chỉ cần làm phồng một chút, thêm gel giữ nếp là đã có ngay mái tóc đầy cá tính rồi.

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-3-phunutoday.vn

 

Một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ kết hợp với mái tóc ngắn sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu nhưng không kém phần cá tính trong mắt chàng đâu đấy nhé!

Kiểu 4: Tóc đuôi ngựa

Đối với những cô nàng tóc dài truyền thống, kiểu tóc đuôi ngựa, nhấn nhá thêm bằng một chiếc nơ ruy băng sẽ giúp bạn trông không quá cầu kỳ mà vẫn rất xinh xắn.

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-4-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, các bạn cũng nhớ đừng quên đánh rối tóc lên một chút để tóc có cảm giác dày, bồng hơn nhé.

Kiểu 5: Tóc buộc lệch

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-5-phunutoday.vn

 

Trong dịp noel này, nếu muốn diện mũ len hay đeo bờm tuần lộc hợp với không khí Giáng sinh, bạn có thể thử cách vén hết tóc sang một bên, sau đó buộc cố định bằng một chiếc dây buộc tóc thú vị như dây ngọc trai chẳng hạn.

Kiểu 6: Tóc nhuộm ombre

Một mái tóc ombre màu nổi luôn là gợi ý hay ho trong dịp lễ hội. Bạn có thể chọn phần đuôi tóc màu hồng, đỏ hợp xu hướng, và kết hợp cùng chiếc mũ lên thật tông xuyệt tông sẽ khiến cho các bạn nổi bần bật ngay trong dòng người cùng đón giáng sinh đấy nhé!

4.nhung-kieu-toc-trong-dem-giang-sinh-6-phunutoday.vn

 

Nếu không muốn làm hỏng tóc, các cô nàng hãy thử nhuộm đuôi tóc bằng các sản phẩm có tác dụng tạm thời nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn