4 màu tóc hot nhất mùa đông cứ nhuộm là sáng da cho mọi cô nàng

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những màu tóc siêu hot trong bài viết dưới đây để trông bạn rạng rỡ nhất những ngày đông nhé!

1. Màu đỏ ánh tím

toc-phunutoday.vn 1

 Màu đỏ ánh tím dễ dàng kết hợp cho mọi làn da. Tuy nhiên với những cô nàng thích makeup và ưa chuộng style Hàn Quốc thì đây là gợi ý hoàn hảo nhất.

toc-phunutoday.vn 2

 Đặc trưng làm tôn làn da của bạn lên 1 tone nên bạn chỉ cần trang điểm nhẹ với màu tóc này sẽ giúp bạn gái trẻ trung, duyên dáng và thêm phần cá tính, ấn tượng. Cá là mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào bạn với màu tóc cực ấn tượng này đấy.

2. Màu vàng bạch kim
toc-phunutoday.vn 3

 Những cô nàng có làn da bánh mật hay trắng hồng thì đừng bỏ qua màu tóc cực chất này nhé. Nhuộm tóc màu này, nước da của bạn sẽ được tôn lên, khuôn mặt rực sáng.

toc-phunutoday.vn 4

 Tuy nhiên, màu tóc này cũng khá kén người, những nàng có da nâu hoặc vàng đừng biến mình trông thảm họa hơn với màu tóc này.

3. Màu nâu rêu
toc-phunutoday.vn 5

 Màu nâu rêu chưa bao giờ là lỗi mốt trong mùa thua đông. Màu nâu rêu phù hợp nhất với nước da trắng và. Ngoài ra với nước da hơi nâu 1 chút cũng có thể nhuộm màu này.

toc-phunutoday.vn 6

 Người có làn da sạm , đen thì không nên nhuộm vì nước da này sẽ khiến da mặt càng xỉn hơn do màu tóc quá sáng còn da thì tối .

4. Màu nâu hạt dẻ
toc-phunutoday.vn 7

 Có thể nói, màu hạt dẻ là màu thịnh hành nhất bời nó hợp với mọi làn da. Màu nâu nhạt nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt lại còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. 

toc-phunutoday.vn 8

 Màu tóc này hợp với cả các nàng da trắng hay da ngăm. Những cô nàng sở hữu làn da trắng không tì vết thì gam màu này sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thu hút hơn. Cô nàng da ngăm cũng đừng ngần ngại, màu này giúp bạn tỏa sáng, làm mờ đi khuyết điểm mà bấy lâu nay bạn tự ti về làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link