Những kiểu tóc độc – lạ chào đón Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những kiểu tóc, những cách tạo mẫu tóc quá cũ như uốn xoăn, làm sóng thì trong mùa giáng sinh này, tại sao các bạn không thử những kiểu tóc độc đáo dưới đây nhỉ?

Những kiểu tóc độc – lạ chào đón Giáng sinh

Thay vì một Giáng sinh như mọi năm, thì sao trong năm nay các bạn không thử đón giáng sinh theo kiểu mới, độc đáo, phá cách hơn bởi những kiểu tóc độc lạ có 1 – 0 – 2?

Những kiểu tóc độc – lạ chào đón Giáng sinh

Kiểu 1: Tóc hình cây thông noel

Tết tóc thành hình cây thông, chỉ với vài thao tác đơn giản và phụ kiện nhỏ xinh là bạn đã có một kiểu tóc thật đáng yêu rồi.

7.nhung-kieu-toc-doc-la-chao-don-giang-sinh-1-phunutoday.vn

 

Nếu bạn thấy kiểu tóc kia qua lòe loẹt thì các bạn có thể tham khảo kiểu tóc cây thông noel xanh dưới đây, tuy nhiên kiểu tóc mô phỏng hình cây thông này khá phức tạp và cần sự khéo tay nên các bạn hãy thực tập nhiều lần nhé.

7.nhung-kieu-toc-doc-la-chao-don-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

Kiểu 2: Tóc hình bông hoa tuyết

7.nhung-kieu-toc-doc-la-chao-don-giang-sinh-3-phunutoday.vn

 

Trong dịp giáng sinh này, một bông tuyết trắng xóa trên đầu của bạn sẽ là một điểm nhấn độc đáo. Chỉ với những sợi dây ruy băng trắng và một chút khéo tay là bạn đã biến mái tóc đen thành hình bông tuyết điệu đà.

Những kiểu tóc độc – lạ chào đón Giáng sinh

Kiểu 3: Tóc thẳng kết hợp với vòng hoa hình tuần lộc

Bạn có muốn “biến thành” những nàng tuần lộc đáng yêu nhưng đang lạc vào một khu rừng tiên nào đó?

7.nhung-kieu-toc-doc-la-chao-don-giang-sinh-4-phunutoday.vn

 

Để thực hiện được kiểu tóc này, bạn chỉ cần để tóc thẳng tự nhiên kèm theo phụ kiện vòng hoa và cặp sừng tuần lộc là bạn đã có thể hòa mình vào không khí của mùa Giáng sinh được rồi.

Kiểu 4: Tết tóc thành chú tuần lộc đáng yêu

7.nhung-kieu-toc-doc-la-chao-don-giang-sinh-5-phunutoday.vn

 

Những cô gái thường thích hóa trang thành những chú tuần lộc đáng yêu, vậy với mái tóc được búi cao sau khi được trang trí thì bạn đã giống hệt một chú tuần lộc rồi đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn