Tết Tây hay Tết ta cũng phải xúng xính set đồ thật xinh để diện nhé các nàng

( PHUNUTODAY ) - Năm cũ sắp qua, năm mới đang rất gần kề, các nàng hãy sắm ngay cho mình những items thời trang cực "hot" như: áo dài nhung, chân váy midi, váy hoa nhí... để diện đi chơi Tết nhé.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến mà bạn vẫn chưa chọn cho mình được đồ để diện chơi Tết?

Bạn băn khoăn không biết mình phù hợp với kiểu trang phục như thế nào?

Nếu bạn đang có những băn khoăn như đã nói ở trên thì hãy tham khảo những gợi ý trang phục dưới đây, đảm bảo bạn sẽ cực kì lộng lẫy, xinh đẹp và tự tin để dạo chơi dịp cuối năm đấy.

1. Chân váy xếp ly

Nếu hỏi mẫu chân váy nào được diện nhiều bậc nhất mùa lạnh năm nay thì câu trả lời là chắc chắn sẽ là chân váy xếp ly dáng midi. Dáng váy này giúp tôn lên nét dịu dàng, nữ tính và giấu nhược điểm đôi chân một cách khéo léo cho các nàng.

Empty

Tết này bạn chỉ cần diện chân váy xếp ly gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be, nâu nhạt… kết hợp với áo len kiểu dáng đơn giản như thế này thôi cũng đủ hoàn thiện set đồ xinh xắn, trendy nhưng rất mực thanh lịch và nữ tính.

Empty

Đây cũng là một items thời trang có thể che giấu khuyết điểm bắp chân, bắp đùi to rất hiệu quả.

2. Đồ vest dáng rộng 

Đồ vest dáng rộng hay còn gọi là suit freesize là trang phục được giới trẻ đặc biệt yêu thích thời gian gần đây bởi sự thanh lịch, thoải mái mà lại phù hợp với nhiều hoàn ảnh. Các nàng có thể diện item này để đi làm, đi chơi mà không phải lo bị cứng hay già như kiểu vest dáng cổ điển. 

Empty

Khi diện trang phục này, bạn không cần phải nghĩ cách phối đồ cầu kỳ mà chỉ cần kết hợp với áo phông và giày thể thao màu trắng là đã có ngay 1 set đồ cực cá tính, năng động mà vẫn thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Các mẫu áo blazer dáng oversize với thiết kế hai hàng khuy chạy dọc phía trước đem tới vẻ thời thượng cho phong cách các nàng.

Empty

Những nàng thích phong cách bánh bèo nữ tính thì có thể lựa chọn set suit freesize chân váy chữ A với những gam màu pastel tươi sáng, vừa đơn giản nhẹ nhàng lại rất tôn dáng.

3. Áo len oversize 

Có một “chiêu” phối đồ cực kì đơn giản cho các nàng diện đi chơi tết đó là chọn những chiếc áo len oversize kết hợp với chân váy ngắn, hoặc diện theo phong cách giấu quần kết hợp với bốt cao cổ để đánh lừa thị giác cho đôi chân thêm dài. Set đồ ngày tết cực sành điệu này bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé.

Empty

Tết năm nay, các nàng hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy len oversize dáng dài với những màu sắc tươi sáng kết hợp với đôi bốt cao cổ như thế này, đảm bảo trông cực kì sang chảnh cho xem.

Empty

Những cô nàng "nấm lùn" tuyệt đối đừng bỏ qua set áo len oversize với chân váy ngắn nhé, bởi bạn sẽ trông cao và dễ thương hơn với set đồ này đó.

Empty

Nếu kết hợp items này với quần ống rộng nhấn thêm thắt lưng to bản, trông bạn sẽ không khác gì một fashionista đâu.

4. Váy voan kết hợp áo gile len

Chiếc váy voan thời trang Hè Thu tưởng chừng như không thể sử dụng được trong dịp Tết se lạnh, nhưng nếu được kết hợp với một chiếc áo len gile bên ngoài thì bạn sẽ có ngay một set đồ cực trẻ trung, điệu đà mà vẫn đảm bảo giữ ấm được cho cơ thể.

Empty

Set đồ ngày Tết này còn rất thích hợp với những nàng chuộng phong cách Hàn Quốc nữa đó, note ngay lại gợi ý này nếu như bạn không biết nên mặc gì trong ngày Tết nhé.

5. Váy hoa nhí

Một chiếc váy hoa sẽ là “người bạn” tuyệt vời cùng bạn đi chúc Tết những người thân yêu và bạn bè. Với hoạ tiết hoa nhí nền nã nhưng cũng không kém phần đáng yêu và trẻ trung bạn sẽ có một diện mạo cực kì tỏa sáng trong ngày đầu năm.

Empty

Chẳng cần xúng xính diện váy quần điệu đà, chỉ cần một chiếc váy hoa cũng sẽ đủ giúp bạn nổi bần bật với hoạ tiết hoa tươi trẻ và sinh động như tiết trời ngày xuân vậy.

Empty

Các thiết kế tay bồng giúp tạo vẻ nữ tính, hiện đại cho phong cách các nàng. Hoàn thiện set đồ bằng những món phụ kiện nhỏ như kính râm, các nàng sẽ có ngay một diện mạo thừa xinh xẻo.

6. Váy liền đính sequin

Trong dịp lễ cuối năm, các nàng đừng ngần ngại diện những chiếc váy sequin lấp lánh để thêm phần nổi bật, lộng lẫy và quyến rũ. Đây cũng là xu hướng thời trang được đón đợi nhất trong dịp cuối năm. Những cô gái muốn trở thành "nữ hoàng" lễ hội sẽ khó lòng bỏ qua xu hướng ấn tượng này.

Empty

Một bộ váy liền thân dáng ôm, xẻ tà đính kim sa lấp lánh sẽ trở thành "vũ khí" đưa nàng tới ngôi vị nữ hoàng của buổi dạ tiệc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn